ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
ไม้ขาว, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในไม้ขาว, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เพิร์ล ออฟ ในทอน 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1709658R

ให้เช่าคอนโด เพิร์ล ออฟ ในทอน 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

Pearl Of Naithon (เพิร์ล ออฟ ในทอน)ค้นพบสิ่งล้ำค่า ท่ามกลางเมืองแห่ง ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้แห่งนี้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยกับคอนโดมิเนียมส่วนตัว "เพิร์ล ออฟ ในทอน" เป็นโครงการคุณภาพโดย Asia Island Homes สรรค์สร้างมาเพื่อมอบสิ่งพิเศษ ให้กับผู้พักอาศัย เพื่อการพักผ่อนที่มีคุณภาพเสมือนบ้าน ด้วยทำเลสุดหรู ในใจกลางในทอนที่สวยงาม ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อีกทั้งใกล้หาดในทอน เพียง 78 เมตรเท่านั้นโดย เพิร์ล ออฟ ในทอน ได้รับการออกแบบ ตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างเช่น ศาลาไทยริมสระว่ายน้ำ ด้วยสถาปัตยกรรมงานไม้ต่าง ๆ ที่ตกแต่งภายในโครงการอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ อีกทั้งความพิเศษที่ทางโครงการได้รังสรรค์ กับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สีคราม ราวกับคุณได้แหวกว่ายท่ามกลางทะเล อย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ให้คุณสามารถได้ไปเยี่ยมชม หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่ การเดินป่า แล่นเรือยอชท์ ดำน้ำลึกดำน้ำตื้น และเที่ยวเกาะ ที่สุดของการพักผ่อน ครบครันในที่เดียว เพิร์ล ออฟ ในทอนรายละเอียดโครงการPearl Of Naithon (เพิร์ล ออฟ ในทอน) เป็นคอนโดมิเนียมถูกพัฒนาภายใต้ Asia Island Homes ตั้งอยู่บน ตำบล สาคู อำเภอ ถลาง จังหวัด ภูเก็ต โดยโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน สร้างเสร็จในปี 2553 โดยโครงการมีจำนวน 6 อาคาร 3 ชั้น และ รวมจำนวนที่พักทั้งหมด 77 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 107 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 107-117 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220-230 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 240-258 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-On-Site Restaurant-สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-ฟิตเนส-บาร์-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-ซาวน่า-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน จากหน้าสนามบินนานาชาติภูเก็ต ไปตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 3.7 กิโลเมตร โดยคุณจะผ่าน สถานีเติมน้ำมันอากาศยานภูเก็ต บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4018 (ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง) อีกประมาณ 3.4 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพิร์ล ออฟ ในทอน

Pearl of Naithon ห่างจากหาดนายทอนเดินเพียง 1 นาที ห้องกว้างขวางพร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย ห่างจากบลูแคนยอนลากูน่ากอล์ฟและสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 30 นาที และห่างจากหาดป่าตอง 40 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ มีระเบียง ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีเคเบิลทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และที่จอดรถ และยังเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่ Zouz...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ