ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
ไม้ขาว, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในไม้ขาว, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โอเชียน บรีซ

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1078262R

ให้เช่าคอนโด โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ฟังเสียงนกเสียงธรรมชาติไปกับ Ocean Breeze โครงการที่พักสไตล์โคโลเนียล ที่ผสมผสานความเป็นไทย และตะวันตกได้อย่างลงตัว มาพร้อมบึงบัวขนาดใหญ่ และรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้คุณดื่มด่ำธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา ได้อย่างจุใจ โครงการตั้งอยู่ห่างจากหาดลายันเพียง 2 กิโลเมตร ในส่วนของห้องพักมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทุก ๆ ยูนิต มาพร้อมระเบียงกว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นลานนั่งเล่นริมระเบียง และมองเห็นวิวบึงบัวได้อย่างสวยงาม บริเวณห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่โปร่ง และกว้างขวาง ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ส่วนพื้นที่ครัว เป็นครัวแบบเปิดขนาดเล็ก ติดตั้งชั้นวางของ ซิงค์ล้างจาน และเครื่องดูดควันคุณภาพดี ห้องพักอยู่ในทำเล ที่ให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รายละเอียดโครงการOcean Breeze เป็นโครงการ อพาร์ทเม้นท์ มีทั้งหมด 3 ชั้น รวมทั้งสิ้น 50 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2550 ที่ตั้งโครงการเลขที่ 31/2 หมู่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องในโครงการ- 1 ห้องนอน (54-76 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (110 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Reception- Clubhouse- Wifi- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- สนามเด็กเล่น- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางจากสนามบิน ให้มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยางประมาณ 4 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสามแยก ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 4018 และตรงไปตามเส้นทางนี้ ประมาณ 9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยลายัน 1 และตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท แอนด์ สวีท

โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท แอนด์ สวีท เป็นโครงการที่ดีไซด์อย่างลงตัว ทั้งภายในและภายนอก วิวสระบัวหน้าบ้าน แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท แอนด์ สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ