ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ คอมพลีท นราธิวาส 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U46172R

ให้เช่าคอนโด เดอะ คอมพลีท นราธิวาส 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

The Complete Narathiwat (เดอะ คอมพลีท นราธิวาส)"เดอะ คอมพลีท นราธิวาส" โครงการคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมือง ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว อีกทั้งทางโครงการแห่งนี้ยังมีจุดเด่นด้วยทำเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอบด้าน ประกอบกับบรรยากาศความคึกคักและเป็นที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยใจกลางเมือง พร้อมกันนี้ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ไม่ไกลกับ BTS เซต์หลุยส์ และสถานีรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT (สายสาทร-ราชพฤกษ์) นอกจากนี้ยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร จึงสามารถเดินทางได้สะดวกสบายทั้งรถสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว ตลอดจนยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงได้มากมายอีกด้วยเช่นกัน อาทิ โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ตลาดนัดรถไฟรัชดา, ร้านค้า, ร้านอาหาร, และอื่น ๆ อีกมากมาย จัดได้ว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การเป็นอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับการอยู่อาศัยในสังคมเมืองแห่งนี้รายละเอียดโครงการThe Complete Narathiwat (เดอะ คอมพลีท นราธิวาส) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ปริญสิริ ตั้งอยู่ที่ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร โครงการ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 31 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 185 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 69 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี BTS ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS เซนต์หลุยส์ เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว คุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังโครงการ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส ได้- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 18 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ขับรถตรงไป 450 เมตร จากนั้นกลับรถ โดยให้คุณขับรถตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร และชิดขวาโดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว ขับตรงไป 2.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส

เดอะ คอมพลีท นราธิวาส (The Complete Narathiwas) โครงการคอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานาวา กรุงเทพฯ พื้นที่ใช้สอย 58 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ BRT ถ.จันทร์ BTS ช่องนนทรี เซ็นทรัลพระราม3 ฯล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คอมพลีท นราธิวาส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ