ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน นนทรี 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ให้เช่าคอนโด บ้าน นนทรี 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บรีส นราธิวาส

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ บรีส นราธิวาส 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1405212R

ให้เช่าคอนโด เดอะ บรีส นราธิวาส 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

เดอะ บรีส นราธิวาส (The Breeze Narathiwas)เดอะ บรีส นราธิวาส (The Breeze Narathiwas) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรูสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์เหนือระดับด้วยวิวทิวทัศน์ของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุดบนถนนนราธิวาส ซึ่งโครงการได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตบรรจงในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งยังพร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบไปกับพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ สระว่ายน้ำ และฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถรับวิวได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบังแบบ 360 องศา และสวนหย่อมที่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ทให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเขียวขจี เป็นต้นนอกจากนี้โครงการ เดอะ บรีส นราธิวาส (The Breeze Narathiwas) ยังตั้งอยู่บนทำเลทองบนถนนสายธุรกิจที่สามารถเข้าถึงย่านสีลม-สาทร-สุขุมวิท ได้อย่างง่ายดาย โอบล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคที่สอดรับกับทุกความต้องการของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ตลาดรุ่งเจริญ, โรงเรียนสารสาสน์พิทยา, โรงเรียนนานาชาติสาทรใหม่, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ และโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ บรีส นราธิวาส (The Breeze Narathiwas) ตั้งอยู่ที่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 37 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 294 ยูนิตและที่จอดรถจำนวน 257 คัน หรือคิดเป็น 87% และได้รับการพัฒนาโครงการเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2555 โดยเจ้าของโครงการ อีสเทิร์น สตาร์รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 - 60 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 71 - 85 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนหย่อม- ห้องซาวน่า & ห้องสตรีมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เป็นทำเลที่ไม่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์ด่วนพิเศษ BRT ซึ่งมีสถานีใกล้ที่สุดคือ BRT นราราม 3 โดยอยู่ห่างจากที่ตั้งของโครงการเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้สะพานลอยเพื่อข้ามฝั่งมายังถนนนราธิวาสราชนครินทร์ จากนั้นเมื่อเดินลงจากสะพานลอยแล้วให้เดินตรงไปอีกประมาณ 30 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากสะพานภูมิพล 1 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือบนถนนวงแหวนอุตสาหกรรม เป็นระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนพระรามที่ 3 แล้วให้ใช้ช่องทางซ้ายเพื่อเบี่ยงซ้ายโดยยังอยู่บนถนนพระรามที่ 3 เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร และให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ขับตรงต่อไปอีก 190 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บรีส นราธิวาส

เดอะ บรีส นราธิวาส ตั้งอยู่ที่ นราธิวาสราชนครินทร์ 30 แยก 4 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ เดอะ บรีส นราธิวาส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 37 ชั้นรวมทั้งหมด 294 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ท็อปส์มาร์เก็ต (เซ็นท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บรีส นราธิวาส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ