ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน นันทสิริ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ให้เช่าคอนโด บ้าน นันทสิริ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอ็มไพร์ เพลซ

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U37106R

ให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มไพร์ เพลซ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ศึกษาวิทยา

คอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์ชิคาโกร่วมสมัย ตกแต่งภายในพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้พักอาศัยสะดวกต่อการใช้งาน และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างสูงสุด เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อเอื้ออำนวย ต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม และพื้นที่รับแขก ที่มีมุมพักผ่อนที่เพียงพอ บรรยากากาศมีความโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานที่สูงทรงโดม ตกแต่งภายในได้อย่างหรูหรา คุณภาพระดับโรงแรม 4 ดาว บนทำเลทอง ซึ่งใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทสโก้ โลตัส, ทุ่งมหาเมฆทาวน์เซ็นเตอร์, โรงเรียนอนุบาลแสงเรืองศึกษา, โรงพยาบาลบางรัก เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว ยังใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี, สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี, และทางด่วนศรีรัช อีกด้วย ข้อมูลโครงการThe Empire Place ตั้งอยู่ที่ 88 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพ ถูกพัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร High Rise สูง 45 ชั้น 493 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 5 ไร่ 1 งาน 78 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2552 ขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 63 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 100 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 130 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สโมสร- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- ห้องเล่นเกม - ห้องแอโรบิค- ห้องออกกำลังกาย- สนามเทนนิส- ห้องซาวน่า- ห้องอบไอน้ำ - สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ - สวนหย่อม- เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Card Control- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้คุณเลือกลงสถานีช่องนนทรี แล้วมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ประมาณ 62 เมตร เพื่อเดินทางต่อไปยัง ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ประมาณ 18 เมตร หลังจากนั้น ให้ขึ้นสะพานลอยเพื่อข้ามถนน ประมาณ 120 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ประมาณ 250 เมตร The Empire Place จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอ็มไพร์ เพลซ

คอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์ชิคาโกร่วมสมัย ตกแต่งภายในพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้พักอาศัยสะดวกต่อการใช้งาน และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างสูงสุด เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อเอื้ออำนวย ต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม และพื้นที่รับแขก ที่มีมุมพักผ่อนที่เพียงพอ บรรยากากาศมีความโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานที่สูงทรงโดม ตกแต่งภายในได้อย่างหรูหร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอ็มไพร์ เพลซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ