ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ศาลาแดง

ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ศาลาแดง
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซี้ด มิงเกิล

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ซี้ด มิงเกิล 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1116610R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ซี้ด มิงเกิล 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี

The Seed Mingle (เดอะ ซี้ด มิงเกิล) คอนโดมิเนียมสุดทันสมัย บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MRT ลุมพินี, BTS ศาลาแดง, Central Plaza พระราม 3, The UP พระราม 3, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ คอนแวนต์, โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตใจกลางมหานคร พร้อมกันนี้ โครงการ เดอะ ซี้ด มิงเกิล ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิดของการเชื่อมโยงระหว่างธรรมชาติและชีวิตเมือง โดยใช้การตีความจากแนวคิดที่ผสมผสานระหว่าง Element, Pattern and Form ซึ่งสะท้อนออกมาในทุกตารางนิ้วของโครงการ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังมาพร้อมยูนิตพักอาศัยที่มีให้เลือกตั้งแต่ประเภทสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน ที่มีขนาดเริ่มต้นที่ 25 ตารางเมตร พร้อมตอบรับความต้องการที่แตกต่างของผู้พักอาศัย อีกทั้งทางยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ห้องเกม, สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำรูปแบบ free form ขนาดกว่า 300 ตร.ม. ชั้นล่างมีสวนหย่อมที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ความสะดวกสบายทั้งหมดนี้สามารถพบได้ที่ "เดอะ ซี้ด มิงเกิล"รายละเอียดโครงการ The Seed Mingle (เดอะ ซี้ด มิงเกิล) ตั้งอยู่ที่ ซอยสวนพลู 8 ถนนสาทร 3 (ถนนสวนพลู) แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 31 ชั้น พร้อมยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งสิ้น 531 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตทและสร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ.2554รูปแบบห้องพัก สตูดิโอ (25.46 - 31.90 ตร.ม) 1 ห้องนอน (34.60 - 52.08 ตร.ม) 2 ห้องนอน (63.58 - 72.05 ตร.ม)สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำซาวน่าเลานจ์ฟิตเนสลานจอดรถระบบสำรองไฟรปภ. 24ชั่วโมงกล้องวงจรปิดระบบคีย์การ์ดการเดินทางเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ คุณสามารถใช้บริการ MRT เพื่อไปยังตัวโครงการ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT ลุมพินี ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อลงจากสถานีแล้วสามารถต่อรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อไปยังตัวโครงการได้ โดยใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเริ่มต้นการทางบนถนนวิทยุ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ผ่านแยกวิทยุ เพื่อเข้าสู่ถนนสาทรใต้เป็นระยะทางประมาณ 950 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสวนพลู และอีกประมาณ 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยสวนพลู 8 อีกประมาณ 130 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซี้ด มิงเกิล

เดอะ ซี้ด มิงเกิล ตั้งอยู่ที่ ซอยประสาทคอร์ท ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ เดอะ ซี้ด มิงเกิล สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 31 ชั้นรวมทั้งหมด 531 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลุมพินี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน Wi –Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซี้ด มิงเกิล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ