ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี

ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สกาย วิลล่าส์ สาทร [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สกาย วิลลา สาทร คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1158336R

ให้เช่าคอนโด สกาย วิลลา สาทร คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

เปิดมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางใจกลางมหานครย่านธุรกิจได้ที่ Ascott Sky Villas Sathorn (แอสคอทท์ สกาย วิลล่าส์ สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูที่พร้อมเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการพักผ่อนท่ามกลางสังคมเมืองที่วุ่นวายให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยบรรยากาศที่ถูกเติมเต็มด้วยความร่มรื่นและผ่อนคลายเสมือนรีสอร์ทตากอากาศ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้สุดโอ่อ่าและพนักงานต้อนรับท่างกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวให้ความร่มรื่นตลอดวัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่สไตล์รีสอร์ท ห้องฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังที่หลากหลาย ร้านอาหารพร้อมด้วยบรรยากาศสุดหรู ร้านค้าภายในโครงการ สนามเด็กเล่นในร่ม เลานจ์ ห้องประชุม และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตรไปจนถึง 200 ตารางเมตร ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น การพัอาศัยอยู่คนเดียว อยู่เป็นคู่ หรืออยู่เป็นครอบครัว เราก็มีตัวเลือกดี ๆ ให้กับคุณ และไฮไลท์เด่นที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งอย่างย่านสาทร ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น BTS เซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, เซ็นทรัลสีลมทาวเวอร์, วัดแขก และสวนลุมพินี เป็นต้น ข้อมูลโครงการแอสคอทท์ สกาย วิลล่าส์ สาทร ตั้งอยู่ที่เลขที่ 7 อาคาร Ascott ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 177 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 2.4 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2554 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท TCC Capital Land รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30 - 200 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สนามเด็กเล่นในร่ม - ร้านอาหาร - บาร์ - ร้านค้า - เลานจ์ - ห้องประชุม - สวนพักผ่อน - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนลุมพินี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนพระรามที่ 4 ประมาณ 200 เมตร จากนั้นให้เดินทางต่อไปบนถนนพระรามที่ 4 อีก 260 เมตร แล้วให้ใช้ 2 ช่องทางขวาเพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสาทรใต้ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ การเดินทางโดยรถสาธารณะ - สามารถเดินทางมายังโครงการด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS เซนต์หลุยส์ ซึ่งห่างออกไปเพียง 227 เมตรเท่านั้น เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนสาทรเหนือ ประมาณ 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาหลังสี่แยกโรงเรียนอนุบาลชวนชื่น เดินต่อไป 28 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเดินไปอีก 39 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สกาย วิลลา สาทร คอนโดมิเนียม

สกาย วิลลา สาทร คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่187 ซอย สาทร 9 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร เจ้าของโครงการโดย ทีซีซี แคปปิตอลแลนด์ จำกัด มี 1 อาคาร จำนวน 35 ชั้น และ รวมทั้งหมด 177 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญอาทิเช่น โรงเรียนวัดทองเพลง, ศุภาคารช็อปปิ้งเซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส เอ๊กเพรสฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สกาย วิลลา สาทร คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ