ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน พรรณสิริ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ให้เช่าคอนโด บ้าน พรรณสิริ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 165,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ มาร์ค สุขุมวิท

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365742R

ให้เช่าคอนโด มาร์ค สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ยกระดับการพักอาศัย ไปกับ MARQUE Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) คอนโดซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ภายใต้การออกแบบและดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบตัวอาคาร ที่มีความโดดเด่นด้วยรูปทรง Crystal ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซน Legacy โซน Heritage ที่ออกแบบให้ทุกห้องมีจากุชชี่ที่ระเบียง และโซน Penthouse ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในมีการตกแต่งที่หรูหราในสไตล์ Metropolitan Luxe พร้อมทั้งมีความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบให้ในแต่ละชั้นมีห้องพักสูงสุดเพียงแค่ 4 ยูนิตพร้อมลิฟท์ส่วนตัวระบบคีการ์ดถึงห้องพัก วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ได้รับการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น ชุดครัวจากแบรนด์ Poggenpohl นำเข้าจากประเทศเยอรมัน ทั้งนี้โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวโดยการเนรมิตสวนขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้นานาพรรณ คอนโดตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท 39 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโด High Rise อาคารเดียว สูง 50 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ไร่ สร้างเสร็จปี 2559 ที่ตั้งของโครงการอยู่ในย่านธุรกิจ สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา อาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ เช่น The Emporium The EmQuartier The EmSphere ด้วยราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาทรูปแบบและขนาดห้อง 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 124-136 ตร.ม.2+1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 156-162 ตร.ม. 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 174-195 ตร.ม. เพนท์เฮ้าส์ 279-615 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลางมีถึง 3 ชั้นด้วยกันเริ่มจากชั้น 7 มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัว อาทิเช่น ระเบียงกลางแจ้งที่มาพร้อมศาลานั่งเล่น ที่สามารถชมบรรยากาศของเมืองกรุงแบบ 180 องศา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระน้ำวน จากุชชี่ ซาวน่าแยกชายและหญิง ฟิตเนส ห้องแอโรบิคและสตูดิโอโยคะ พื้นที่สำหรับเด็ก ห้องอเนกประสงค์ เครื่องจำลองการเล่นกอล์ฟ ห้องนวดส่วนตัว สนามสคอวซ บนชั้นที่ 43 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่น้อยหน้าชั้นอื่นไม่ว่าจะเป็น Sunken Deck, Floating Deck บาร์ซิการ์และไวน์, ห้องสมุด และห้องแพนทรี่ นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางบนชั้นที่ 50 ยังมี สวนลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองกรุงและลุ่มน้ำเจ้าพระยา ฝั่งบางกระเจ้าอีกด้วย ที่จอดรถสำหรับ 282 คัน การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด การเดินทาง การเดินทางมายังโครงด้วยรถไฟฟ้า BTS จะเป็นวิธีที่สะดวกที่สุดเพราะตัวคอนโดตั้งอยู่ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ เพียง 100 เมตรเท่านั้น หากคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวให้ใช้ทางด่วนพระราม 4-2 ซึ่งเป็นทางด่วนที่ใกล้ที่สุดระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาร์ค สุขุมวิท

มาร์ค สุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โครงการ มาร์ค สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ประกอบด้วย อาคารสูง 50 ชั้น รวมทั้งหมด 149 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาร์ค สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ