ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ โดมัส

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 61,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1134984R

ให้เช่าคอนโด โดมัส 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

Domus (โดมัส) คอนโดมิเนียมสุดหรู โดดเด่นด้วยโลเคชั่นบนทำเลทอง ย่านสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจ และความเจริญ ทางโครงการยังได้มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก จุดเชื่อมต่อของทุกไลฟ์สไตล์โดดเด่นด้วยแนวคิดที่ให้มากกว่าที่พักอาศัยภายใต้คอนเซปต์ “Create an urban oasis amidst the city’s chaos” หรือกล่าวได้ว่าหากชีวิตในมหานครอันแสนวุ่นวาย เปรียบเสมือนการเดินทางอยู่บนทะเลทรายอันแห้งแล้ง การได้พบโอเอซิส หรือ พื้นที่สีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีไม่น้อย ซึ่งคอนเซปต์ดังกล่าว ส่งผลถึงแนวคิดในการออกแบบของทางโครงการ ที่จะมุ่งเน้นที่จะมอบอารมณ์ความรู้สึกที่ผ่อนคลายท่ามกลางความวุ่นวายของสังคมเมือง ด้วยการมีพื้นที่สีเขียวบริเวณโครงการ เหมือนได้กลับสู้อ้อมกอดของธรรมชาติอีกครั้ง ข้อมูลโครงการ โครงการโดมัส คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 18 แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 4.5 ไร่ จัดเป็นคอนโดมิเนียมเป็นแบบ Low Rise ที่มีความสูง 12 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยอยู่ทั้งหมด 110 ยูนิต และถูกพัฒนาโดย บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20.9 ล้านบาทประเภทห้องนอนและขนาดมีดังต่อไปนี้ - 2 ห้องนอน (102 ตร.ม.- 167 ตร.ม.) - 3 ห้องนอน (210 ตร.ม.- 250 ตร.ม.) - 4 ห้องนอน (250 ตร.ม.- 310 ตร.ม.)- เพนท์เฮ้าส์ สิ่งอำนวยความสะดวก - สนามเด็กเล่น- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ซาวน่า- สระว่ายน้ำ- ล็อบบี้- ห้องสมุด- ที่จอดรถ- รีเซปชั่น- รปภ. 24 ชม./CCTV ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีอโศก เมื่อลงจากสถานีให้เลี้ยวซ้าย เดินตรงไปประมาณ 66 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่แยกอโศกมนตรี เดินตรงไปอีก 200 เมตร จนถึงซอยสุขุมวิท 16 ให้เลี้ยวขวาเข้าซอย อีก 160 เมตร โครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากแยกอโศกมนตรี มุ่งหน้ามายังถนนรัชดาภิเษกประมาณ 200 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 16 ขับตรงไปอีกประมาณ 160 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โดมัส

คอนโด โดมัส ( Domus ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 18 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โดมัส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 12 ชั้น รวมทั้งหมด 108 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 10 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ล็อบบี้พร้อมพนักงานต้อนรับในแต่ละอาคาร การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โดมัส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,787 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ