ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ฤดี 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ฤดี 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เพรสซิเดนซ์ เพลส [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เพรสซิเดนซ์ เพลส 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150264R

ให้เช่าคอนโด เพรสซิเดนซ์ เพลส 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

President Place (เพรสซิเดนซ์ เพลส) คอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลทอง ที่ถือว่าเป็นทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง และการใช้ชีวิต โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจาก BTS ชิดลม เพียง 450 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เซ็นทรัลเวิลด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้คุณได้เติมเต็มนิยามของคำว่า Urban living ในสไตล์ที่เป็นคุณ นอกจากนี้ ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมเพื่อการผ่อนคลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมการออกแบบห้องพักอาศัย ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ครบครัน อีกด้วย ข้อมูลโครงการPresident Place (เพรสซิเดนซ์ เพลส) ตั้งอยู่ที่ 975 ถนน ราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 168 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท President Place และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2542ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 46-56 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 70-87 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาด 138 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - บาร์ - สนามเด็กเล่นในร่ม - สปา - ซาวน่า - พื้นที่ทำบาร์บีคิว - สวนหย่อม - ห้องออกกำลังกาย - ห้องโยคะ - ลิฟต์ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนรัชดาภิเษก ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก แล้วเลี้ยวซ้าย เมื่อพบแยกอโศกมนตรี เพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วชิดขวา เพื่อวิ่งต่อบน ถนน สุขุมวิท ขับต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปอีกประมาณ 130 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง จากนั้นให้ตรงไปอีกประมาณ 160 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีชิดลม เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถนน เพลินจิต จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 190 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เพื่อเดินตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา และเดินตรงไปอีกประมาณ 150 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพรสซิเดนซ์ เพลส

President Place (เพรสซิเดนซ์ เพลส) คอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลทอง ที่ถือว่าเป็นทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง และการใช้ชีวิต โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจาก BTS ชิดลม เพียง 450 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เซ็นทรัลเวิลด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้คุณได้เติมเต็มนิยามของคำว่า Urban living ในสไตล์ที่เป็นคุณ นอกจากนี้ ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพรสซิเดนซ์ เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,736 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ