ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ฤดี 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ฤดี 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คิว หลังสวน

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U875706R

ให้เช่าคอนโด คิว หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

Q Langsuan คิว หลังสวน หรูหราเหนือระดับไปกับคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับซูเปอร์พรีเมียม ที่โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยว เช่น สวนลุมพินี ศาลเจ้ามหาพรหม เชื่อมต่อศูนย์การค้า ธุรกิจ และการลงทุนได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางด้วย BTS ชิดลม MRT สีลม และทางหลวงพิเศษมหานคร เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นคิว หลังสวน ได้รับการตกแต่งที่สวยงามที่แฝงไปด้วยความหรูหราที่นำสมัย เป็นคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อการประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย นอกจากนี้ห้องพักของเรายังมีขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินระดับพรีเมียมแบบจัดเต็ม มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานของทุกตารางนิ้วภายในห้อง ได้ถูกจัดสรรให้ครอบคลุมทุกความต้องการอย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีรายละเอียดโครงการโครงการคิว หลังสวน คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 54 ซอยสวนหลวง แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 177 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย คิวเฮ้าส์ และสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2551ประเภทห้องพัก- 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 73 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 134 ตารางเมตร- ห้องเพ้นเฮ้าส์ ขนาดเริ่มต้นที่ 458 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ และสระเด็ก- ฟิตเนส- จากุซซี่- สวนหย่อม- สตีม- ซาวน่า- ห้องเกมส์- สนามเด็กเล่น- ลานจอดรถ- ระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากสี่แยกบนถนนเพชรบุรีตัดถนนราชปรารภ ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ตามถนนเพชรบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยชิดลม ขับต่อไปอีกประมาณ 600 เมตร และขับตรงไปยังถนนหลังสวนอีก 550 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS ชิดลม จะอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างออกไปเพียง 650 เมตรเท่านั้น ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออก ตามถนนเพลินจิต ประมาณ 81 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลังสวน เดินไปอีกประมาณ 550 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คิว หลังสวน

คอนโด คิว หลังสวน ( Q Langsuan ) ตั้งอยู่ที่ ถนนหลังสวน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โครงการ คิว หลังสวน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 36 ชั้น รวมทั้งหมด 177 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ พนักงานต้อนรับ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน และพื้นที่เด็กเล่น เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คิว หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ