ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว

ให้เช่าคอนโด ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว
รามอินทรา, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในรามอินทรา, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ พาร์ค เอ็กซ์โซ คอนโดมิเนียม

กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U163676R

ให้เช่าคอนโด ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว

ให้คุณได้เต็มที่ไปกับทุกองศาของชีวิตไปกับParc Exo Condominium (พาร์ค เอ็กซ์โซ คอนโดมิเนียม) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่ได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญมาอย่างชาญฉลาด โดยมีแนวคิดให้โครงการกลายเป็นชุมชนอยู่อาศัยขนาดย่อมที่มียูนิตพักอาศัยกว่า 1,232 ยูนิต นอกจากนี้ทางโครงการยังได้คำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก ด้วยการนำเสนอห้องพักขนาด 1 - 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 33.55 - 58.54 ตารางเมตร ตลอดจนมีความพิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมาใช้ในการตกแต่งเพื่อความสวยงามและมีความคงทน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีไซน์มาอย่างดี เพื่อให้ทุกวันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่หลากหลาย, Sport Mall รวมถึงสวนหย่อมและพื้นที่สีเขียวรอบโครงการกว่า 30% เป็นต้นนอกเหนือจากความครบครันภายในโครงการแล้ว Parc Exo Condominium (พาร์ค เอ็กซ์โซ คอนโดมิเนียม) ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, ปัญญาวิลเลจ, โรงเรียนสายอักษร, โรงเรียนจินดาบำรุง, โรงพยาบาล อินทรารัตน์ และโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เป็นต้น นอกจากนี้ยังอำนวยการเดินทางที่สะดวกสบายจากที่ตั้งซึ่งใกล้กับทางด่วนและในอนาคตอันใกล้นี้จะมีรถไฟฟ้า BTS สายสีชมพูจะเปิดให้บริการในละแวกใกล้เคียงกับโครงการอีกด้วยข้อมูลโครงการParc Exo Condominium (พาร์ค เอ็กซ์โซ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,232 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก ณุศาศิริ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.55 - 63.40 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 47.88 - 58.54 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 65 เมตร- สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 45 เมตร- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมและพื้นที่สีเขียวมากกว่า 30%- Sport Mall- ร้านอาหารในโครงการ- ร้านสะดวกซื้อในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อคุณออกจากสถานีแล้ว ให้ใช้บริการแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 11 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนนวมินทร์ เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประเสริฐมนูกิจ ขับตรงต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์

คอนโด ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ ( Parc Exo Kaset-Navamintra ) ตั้งอยู่ที่ นวมินทร์ 70 แยก 2 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240 โครงการ ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555ประกอบด้วย 6 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 1,232 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้ โทล์เวย์ เพียง 4.2 กิโลเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน ร้านสะดวกซื้อ ภัตตาคาร เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาร์ค เอ็กซ์โอ เกษตร-นวมินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ