ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด พรีมิโอ เวโทร 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม

ให้เช่าคอนโด พรีมิโอ เวโทร 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม
ลาดยาว, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลาดยาว, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1133882R

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

สร้างนิยามใหม่ให้กับชีวิตที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ในห้องได้ที่นี่ ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับลักซ์ชัวรีที่ได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริงทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างครบครัน อาทิ เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำด้วย Cityscape Infinity Lap Pool แล้วต่อด้วยดื่มด่ำกับบรรยากาศท่ามกลางแสงสีกับที่นั่ง Sky Cabana หรือจะเลือกสนุกสนานกับความบันเทิงแบบส่วนตัวที่ Theatre Lounge ตลอดจนตอบโจทย์เทรนด์ "Work-On-Demand" ด้วยพื้นที่ Co-Working Space ขนาดใหญ่กว่า 160 ที่นั่ง และพื้นที่ออกกำลังกายแบบส่วนตัวใน Panoramic Health Club เป็นต้นนอกจากนี้ ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) ยังตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์รอบด้านของการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, เมอเจอร์รัชโยธิน, ตลาดนัดจตุจักร, โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลเมโย, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังเอื้ออำนวยต่อการเดินทางทุกรูปแบบ เช่น BTS ห้าแยกลาดพร้าว, MRT พหลโยธิน และจุดขึ้น-ลงทางยกระดับอุตราภิมุขอีกด้วย ซึ่งพร้อมให้คุณเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็วและเป็นอิสระข้อมูลโครงการไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 7 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ และสร้างแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2563 โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A สูง 45 ชั้นและอาคาร B สูง 46 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,615 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 1 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 723 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็นประมาณ 44.6% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดรูปแบบห้อง- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 - 29 ตร.ม.- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 48.5 - 75.0 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร + ลิฟต์บริการ- Share Space- Intelligent Co-Thinking Space- Urban Oasis- Sky Social Club- Theatre Lounge- Panoramic Health Club- ห้องอเนกประสงค์- Cityscape Infinity Lap Pool- ที่นั่ง Sky Cabana- ห้องซาวน่า & ห้องอบไอน้ำ- ห้องโยคะ- Green Landscape- สตรีทบาสเกตบอล- Play House- EV Charger- ร้านค้าภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ห้าแยกลาดพร้าว ให้ใช้ทางออก 5 เพื่อออกจากสถานี เมื่อลงจากสถานีแล้วก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณทางเข้าหน้าตึกช้าง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ ลาดพร้าว

ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ที่  ติดถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ  3 ไร่ 71.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 25.00- 52.00 ตร.ม. จำนวนยูนิต 1,615 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิเซ็นทรัลลาดพร้าว ,โรงเรียนหอวัง,สวนจตุจักร, สวนรถไฟ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ