ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด พลัม คอนโด รามคำแหง สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

ให้เช่าคอนโด พลัม คอนโด รามคำแหง สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U662176R

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ

Lumpini Place Srinakarin (ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์)ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Lumpini Place Srinakarin (ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์) โครงการคอนโดมิเนียมที่สอดรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองแห่งใหม่ พร้อมทั้งมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีรูปแบบห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอนจนไปถึงขนาด 2 ห้องนอน โดยได้รังสรรค์แต่ละห้องด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โล่ง และโปร่งสบาย ทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย ตลอดจนยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสวนหย่อม เป็นต้นพร้อมกันนี้ภายในโครงการ "ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์" ยังจัดว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุด เนื่องจากใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมืองมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง, ประตูน้ำ เป็นต้น รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับ ARL หัวหมาก เพียง 450 เมตร เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่สามารถรองรับความสะดวกสบายรอบด้านอย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 25 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,613 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยลุมพินี และสร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2557 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 23-38 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46-66 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- โถงต้อนรับ- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ร้านค้าภายในโครงการ- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย ARL สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี ARL หัวหมาก ให้เดินออกจากสถานี จากนั้นเดินไปยังทิศงตะวันตกไปตามถนนกำแพงเพชร 7 แล้วเลี้ยวซ้ายถนนหมายเลข 3344 เดินตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนศรีนครินทร์-หัวหมาก เดินตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 25 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากสวนหลวง ร.9 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก จากนั้นขับต่อไปยังซอยหมู่บ้านเสรี เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร จากนั้นขับต่อไปยังซอยศรีนครินทร์ 55 ด้วยระยะทางประมาณ 650 เมตร แล้วกลับรถ วิ่งตรงต่อไปด้วยระยะทาง 150 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังถนนศรีนครินทร์-หัวหมาก ด้วยระยะทางประมาณ 25 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์

Lumpini Place Srinakarin (ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์)ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Lumpini Place Srinakarin (ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์) โครงการคอนโดมิเนียมที่สอดรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองแห่งใหม่ พร้อมทั้งมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีรูปแบบห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอนจนไปถึงขนาด 2 ห้องนอน โดยได้รังสรรค์แต่ละห้องด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โล่ง และโปร่งสบาย ทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย ตลอดจนยังครบครันไปด้วยสิ่งอำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ