ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Pattaya Heights – 1 Bed 1 Bath in Pratamnak PC2882

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด พัทยา ไฮท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC2882

ให้เช่าคอนโด พัทยา ไฮท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

โครงการพัทยาไฮท์ ตั้งอยู่บนพระตำหนัก ในส่วนที่สวยงามและเงียบสงบของเขาพระตำหนัก ซึ่งยังคงตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกโดยใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่นาทีจากถนนคนเดินที่มีแสงไฟสว่างจ้า พัทยาไฮต์ มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าและสนามมินิกอล์ฟที่สามารถมองเห็นอ่าวพัทยาห้องออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้าและห้องฟิตเนส ที่จอดรถชั้นใต้ดิน พื้นที่ต้อนรับสุดหรูพร้อมน้ำบาร์และร้านอาหารในสถานที่พร้อมการแสดงกีฬาสดที่ชั้นล่างตลอด 24 ชั่วโมง การรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดและคีย์การ์ดตลอดจนอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกอพาร์ทเมนต์และพื้นที่สาธารณะสำหรับทุกคนในอาคาร ยูนิตนี้ตั้งอยู่บนชั้น 6

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC2882

เกี่ยวกับ พัทยา ไฮท์

พัทยา ไฮท์ (Pattaya Heights) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 1 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พัทยา ไฮท์ (Pattaya Heights) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยา ไฮท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,899 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ