ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ฟิวส์ จันทน์-สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์

ให้เช่าคอนโด ฟิวส์ จันทน์-สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 19,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118664R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

Supalai Premier Ratchada-Narathiwas-Sathorn (ศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร)พบกับพื้นที่พักผ่อนที่ให้คุณได้มากกว่าที่ Supalai Premier Ratchada-Narathiwas-Sathorn (ศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมตกแต่งครบสไตล์ "Modern Exotic Condominium" ซึ่งถูกออกแบบเป็นรูปแบบวีเซฟ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ที่สวยงามจาก 3 มุมมอง ทั้งวิวเมืองกรุงเทพมหานคร วิวแม่น้ำเจ้าพระยา-บางกระเจ้า และวิวจากสระว่ายน้ำบนชั้นพื้นดิน นอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ที่พร้อมตอบรับทุกความสุขของคนเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge Pool ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องซาวน่า ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นไม่เพียงเท่านั้น "ศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองกรุง อีกทั้งยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่อย่างถนนรัชดาภิเษก-นราธิวาส ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสู่ถนนสายธุรกิจสายสำคัญ อาทิ ถนนสาทร, ถนนสีลม และถนนพระราม 4 ตลอดจนอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้าชั้นนำและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เทอร์มินัล 21, ท่าเรือเมขลา, สวนสนุกดรีมเวิลด์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก-นราธิวาส แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 621 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัทศุภาลัย และโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 73 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 93 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS ช่องนนทรี ให้ออกจากสถานี จากนั้นเดินไปยังทิศเหนือไปตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แล้วใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังโครงการ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 11 นาที- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกสาทร-นราธิวาส โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ขับตรงต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 2.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อขับเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทาง 300 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร

ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร ตั้งอยู่ที่ ถนนรัชดาภิเษก ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 27 ชั้นรวมทั้งหมด 621 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ นราธิวาส-สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ