ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด มายรีสอร์ท บางกอก 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT เพชรบุรี

ให้เช่าคอนโด มายรีสอร์ท บางกอก 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT เพชรบุรี
บางกะปิ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางกะปิ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มายรีสอร์ท แบงค็อก

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U654488R

ให้เช่าคอนโด มายรีสอร์ท บางกอก 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT เพชรบุรี

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลคุณภาพที่มาพร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร “My Resort Bangkok” ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมโยง เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี พร้อมมิติการเดินทางที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน, MRT เพชรบุรี, BTS อโศก ใกล้กับทางด่วนพระราม 9 และยังเชื่อมการเดินทางไปยังถนนสายหลักเส้นอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วย คุณสามารถเติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อนไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool พร้อมจากุชชีขนาดย่อม ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า ห้องสันทนาการ พื้นที่ชมทัศนียภาพวิวเมือง มาพร้อมร้านค้าพาณิชย์และร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมายในละแวกใกล้เคียง พื้นที่ในห้องพักมีหลายรูปแบบ ทั้งนี้ผู้พักอาศัยจะได้รับความสงบและความเป็นส่วนตัวแม้พักอยู่ใจกลางเมือง ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่โปร่งและสามารถชมวิวเมืองได้จากระเบียงห้อง มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพพรีเมียม เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งการพักอาศัย ที่คุณสามารถมีความสุขได้รายละเอียดโครงการMy Resort Bangkok โครงการจาก Equity Residential เป็นคอนโดมิเนียม High Rise บนพื้นที่ 2 ไร่ 10.7 ตารางวา แยกเป็น 2 อาคาร โดยอาคาร A สูง 28 ชั้น อาคาร B สูง 35 ชั้น รวมทั้งสิ้น 384 ยูนิต และพื้นที่พาณิชย์อีก 2 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2553 ที่ตั้งโครงการ1724 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่, แขวงบางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร 10310สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-ห้องซาวน่า + ห้องสตีม-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-สระว่ายน้ำส่วนกลาง-WiFi-ห้องจดหมาย-ห้องอเนกประสงค์-ที่จอดรถ-ลิฟท์โดยสาร-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessขนาดห้องชุด-สตูดิโอ: 34-36 ตารางเมตร -1 ห้องนอน: 38-69 ตารางเมตร-2 ห้องนอน: 63-156 ตารางเมตรการเดินทางMy Resort Bangkok หากเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ MRT เพชรบุรี เมื่อลงจาก MRT เพชรบุรี เดินตรงไปประมาณบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 450 เมตร จึงจะเจอกับตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มายรีสอร์ท บางกอก

มาย รีสอร์ท แบงคอก (My Resort Bangkok) โครงการคอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ 10.7 ตร.วา อาคาร A มี 28 ชั้น และ อาคาร B มี 35 ชั้น จำนวนห้อง 382 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 34 - 156 ตร.ม. ประเภทห้องที่มี สตูดิโอ, 1 เตียง, 2 เตียง  ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มายรีสอร์ท บางกอก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ