ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด มิราจ 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ให้เช่าคอนโด มิราจ 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U644506R

ให้เช่าคอนโด แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Grand Florida (แกรนด์ ฟลอริด้า) บีชฟร้อนท์คอนโดมิเนียมสุดหรูหนึ่งเดียวที่จะมอบเอกสิทธิ์การครอบครองชีวิตที่เหนือระดับในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นโลเคชันสุดเอกซ์คลูซีฟเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดนาจอมเทียน อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยามากมาย อาทิ อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ สวนนงนุช การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน มิโมซ่าพัทยา เป็นต้น เท่านั้นยังไม่พอโครงการ "แกรนด์ ฟลอริด้า" ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์สุดหรูอันเป็นที่ตั้งของฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมไปถึงสวนหย่อมพักผ่อนภายในโครงการสร้างความเชื่อมโยงกับธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งภายในโครงการยังรังสรรค์ชุดห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพตอบสนองทุกการใช้งาน บอกได้เลยว่าโครงการ "แกรนด์ ฟลอริด้า" คือโครงการที่จะมอบประสบการณ์ในการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศและการเดินทางที่ครบครันและสมบูรณ์แบบแห่งหนึ่งในพัทยาข้อมูลโครงการGrand Florida (แกรนด์ ฟลอริด้า) ตั้งอยู่ที่ 19/23 ซอยนาจอมเทียน 14 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,082 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Blue Sky Group และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2563ประเภทห้อง- สตูดิโอ ขนาด 24 - 36 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาด 35 - 70 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 101 - 117 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำแบบ Hydrotherapy- คลับเฮ้าส์- อบไอน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - ห้องเกม- พื้นที่สำหรับวิ่งจ๊อกกิ้ง- พื้นที่สำหรับมวยไทย - ห้องอาหาร- Co-working Spaceข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอย นาจอมเทียน 18 จากนั้นให้ตรงไปอีกประมาณ 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา อีกประมาณ 250 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา

แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา (Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya) โครงการคอนโด ตั้งอยู่บน ซอย นาจอมเทียน 18 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี8 อาคาร จำนวนชั้น 8 ชั้น  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เดอะเซอร์เคิล  , เดอะวิลเลจ, โรงเรียนวัดนาจอมเทียน , โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ