ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

ให้เช่าคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71 – เอกมัย

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาเช่า: ฿ 17,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1110978R

ให้เช่าคอนโด เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหราสะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปกับ The Tree Sukhumvit 71 - Ekamai โครงการคอนโดมิเนียม High-Rise ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "เพราะธรรมชาติไม่ใช่แค่เรื่องพื้น ๆ" ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วย 4 รูปแบบห้องสไตล์โมเดิร์นที่มีความละเมียดละไมในการออกแบบและตกแต่ง รวมไปถึงการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาใช้ในการตกแต่ง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำลอยฟ้า, จุดชมวิว 720 องศา (Observation Deck), สวนพักผ่อน, Sky Garden & Sky Tree House และ Sky Gym & Yoga Room เท่านั้นยังไม่พอ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ เดอะมอลล์ รามคำแหง, หัวหมาก ทาวน์เซ็นเตอร์, ตลาดปลาชินเซ็น, เซ็นทรัลพระราม 9, ท้องฟ้าจำลอง, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, โรงพยาบาลเพชรเวช และอีกมากมายที่พร้อมเติมเต็มการอยู่อาศัยตามแบบฉบับสังคมเมืองข้อมูลโครงการThe Tree Sukhumvit 71 - Ekamai (เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 33 ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 883 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 1269 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยพฤกษา เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 24.10 – 30.40 ตร.ม.1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.45 – 35.35 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 49.15 – 56.45 ตร.ม.ลอฟท์ ขนาด 37.08 – 67.26 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ห้องจดหมายสระว่ายน้ำลอยฟ้าลิฟต์โดยสารจุดชมวิว 720 องศา (Observation Deck)สวนพักผ่อนห้องสันทนาการCo-working SpaceSky Garden & Sky Tree HouseSky Gym & Yoga RoomSky LoungeSky DeckEV Charging Stationเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ดที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสนามฟุตบอลไฮบริด กรีนนี่กราส ​โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกไปตามถนนกำแพงเพชร 7 ด้วยระยะทาง 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนรามคำแหง เดินทางต่อไปอีก 210 เมตร จะพบกับแยกคลองตัน จากนั้นให้ขับต่อไปยังถนนสุขุมวิท 71 อีก 280 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยที่ เอส.เค.มอเตอร์ สปอร์ต ขับตรงต่อไปอีก 230 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท 71 เดินทางต่อไป 220 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถ ARL แล้วให้เลือกลงที่สถานี ARL รามคำแหง เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยโครงการจะอยู่ห่างออกไป 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย

ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหราสะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปกับ The Tree Sukhumvit 71 - Ekamai โครงการคอนโดมิเนียม High-Rise ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "เพราะธรรมชาติไม่ใช่แค่เรื่องพื้น ๆ" ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วย 4 รูปแบบห้องสไตล์โมเดิร์นที่มีความละเมียดละไมในการออกแบบและตกแต่ง รวมไปถึงการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาใช้ในการตกแต่ง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและทันสมัย ไม่ว่าจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ