ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ให้เช่าคอนโด รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

เพนท์เฮ้าส์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เลอรัฟฟิเน่ ชมพูนุช สุขุมวิท 31

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U639850R

ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Le Raffine Sukhumvit 31 โครงการคอนโดระดับ Luxury High Rise ตั้งอยู่บนสุขุมวิท 31 ที่แม้จะสร้างเสร็จตั้งแต่ปี 2549 แต่ความโดดเด่นและความสวยงามทรงคุณค่ายังคงดึงดูดให้มีนักลงทุนเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของไม่ขาดสาย อีกทั้งยังอยู่ในย่านทำเลทองใจกลางเมืองและเดินทางสะดวก จึงทำให้โครงการยิ่งทวีความน่าสนใจขึ้นอีกเป็นเท่าตัว โดย Le Raffine Jambunuda Sukhumvit 31 มีพื้นที่โครงการเพียง 1.98 ไร่ 46 ยูนิต มีเพียง 1 อาคาร แต่ด้วยความสูงถึง 30 ชั้น จึงทำให้โครงการโดดเด่นและสามารถมองเห็นได้ง่ายแม้จากระยะไกลการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในพื้นที่ส่วนกลางยังเพิ่มการเติมเต็ม ให้กับตัวโครงการมากยิ่งขึ้น อันประกอบไปด้วยฟิตเนส ห้องซาวน่า พื้นที่นั่งเล่น สวนหย่อมขนาดย่อม และทุกยูนิตในโครงการยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และจากุชชี่ที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้พักอาศัย ในส่วนของห้องพัก Built in เฟอร์นิเจอร์แบบคุณภาพอย่างดี ตกแต่งสีคุมโทนหรูหรา พื้นที่กว้างขวาง มีชั้นลอยแยกห้องเป็นสัดส่วน ตรงระเบียงสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้แบบ 180 องศา คีย์การ์ดมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกราวกับมีบ้านหรูลอยฟ้าและสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกอีกด้วยเนื่องจากเป็นย่านใจกลางเมือง ดังนั้นการเดินทางไปยังละแวกใกล้เคียงจึงง่ายและรวดเร็ว โครงการยังใกล้กับศูนย์การค้าและร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต สุขุมวิท 33, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, เทอมินอล 21 และสวนเบญจกิต เป็นต้น ที่ตั้งโครงการเลขที่ 3 ซอยสุขุมวิท 31, คลองเตยเหนือ, กรุงเทพมหานคร 10110รูปแบบและขนาด -3 ห้องนอน ขนาด 345-360 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก -Lobby -Meeting Area -ลิฟท์ -ที่จอดรถ -กล้องวงจรปิด + การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -สระว่ายน้ำ -จากุชชี่ -ซาวน่า -ฟิตเนส -สวนหย่อม -พื้นที่จัดบาร์บีคิว -สนามเด็กเล่น -wifiการเดินทางLe Raffine Jambunuda Sukhumvit 31 ตั้งอยู่ซอยตรงกลางระหว่าง BTS พร้อมพงษ์ และ BTS อโศกจึงเดินทางได้ไม่ยาก ทั้งนี้การเดินทางโดย BTS พร้อมพงษ์จะใกล้กว่าเพราะห่างจากโครงการเพียง 600 เมตร ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเข้ามายังซอยสุขุมวิท 31 โครงการห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร การคมนาคมละแวกใกล้เคียง -BTS พร้อมพงษ์ 600 เมตร -BTS อโศก 800 เมตร -MRT สุขุมวิท 950 เมตร -ทางด่วนพระรามสี่ 3 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31

คอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 ( Le Raffine Jambunuda Sukhumvit 31 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยสวัสดี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย อาคารสูง 30 ชั้นรวมทั้งหมด 45 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน สนามเด็กเล่น Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ