ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด รอยัล คลิฟ การ์เด้น 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด รอยัล คลิฟ การ์เด้น 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ นอร์ทพอยท์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 95,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด นอร์ทพอยท์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1146732R

ให้เช่าคอนโด นอร์ทพอยท์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

จบทุกการค้นหาไปกับคอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาดพัทยา คอนโดที่สูงและโดดเด่นที่สุดในย่านนี้ เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก "นอร์ทพอยท์" ที่ไม่เพียงแต่มาพร้อมวิวทะเลสุดอลังการเท่านั้น ยังให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มและการบริการที่เหนือชั้นเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย ด้วยตัวอาคารที่สูงถึง 54 ชั้นจึงทำให้โครงการโดดเด่นและสง่างาม โดยเฉพาะตอนกลางคืนที่มีแสงจากตัวอาคารส่องประกายระยิบระยับยิ่งเพิ่มความน่าหลงใหล มาพร้อมการออกแบบสระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีลูกเล่นสไลด์เดอร์มองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดสายตา มีสวนหย่อมและพื้นที่นั่งเล่นสำหรับจัดปาร์ตี้ สนามเทนนิส และมีกิจกรรมให้เลือกทำที่หลากหลาย โดยตัวโครงการห่างจากหน้าชายหาดเพียง 400 เมตรเท่านั้น หากใครกำลังมองหาบ้านในฝันติดริมชายหาด เรารับประกันได้เลยว่าโครงการแห่งนี้ตอบโจทย์ทุกความฝันของคุณอย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการNorthpoint โครงการจากบริษัท Raimon Land เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 54 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมทั้งสิ้น 376 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2552 ที่ตั้งโครงการซอย นาเกลือ 18/1 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รูปแบบและขนาดห้อง - สตูดิโอ (50-52 ตารางเมตร) - 1 ห้องนอน (65-73 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (102-105 ตารางเมตร) - 3 ห้องนอน (129-177 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - สนามเทนนิส - ห้องสำหรับเด็ก - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มจากวงเวียนปลาโลมา ให้ตรงเข้าสู่ถนนพัทยา-นาเกลือ จากนั้นตรงไป 550 เมตรและเลี้ยวซ้ายเข้าซอยนาเกลือ 18 ตรงไปอีกเพียง 600 เมตรให้เลี้ยวขวาเข้าซอยสราญชล ตรงไปอีกประมาณ 400 เมตรจึงจะเจอกับโครงการ ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นอร์ทพอยท์

นอร์ทพอยท์ (Northpoint) ตั้งอยู่ ซอย สราญชล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี นอร์ทพอยท์ (Northpoint) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 370 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), โฟกัสพัทยา, Family...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นอร์ทพอยท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ