ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม รัชดา 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT รัชดาภิเษก

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม รัชดา 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT รัชดาภิเษก
สามเสนนอก, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสามเสนนอก, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาเช่า: ฿ 21,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112644R

ให้เช่าคอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

Noble Revolve Ratchada 2 คอนโดมิเนียม High Rise โครงการใหม่จาก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ทำเลที่คึกคักที่สุดในย่านรัชดา รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบวงจร ทั้ง เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์ และเซ็นทรัลพระราม 9 สะดวกที่สุดด้วยรถไฟใต้ดิน interchange สายสีส้ม พร้อมเข้าอยู่ ที่สุดด้วยห้องพักแบบ fully furnished ทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ผู้พัฒนาโครงการNoble Revolve Ratchada 2 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเฟสที่ 2 ต่อจากโครงการ Noble Revolve Ratchada พัฒนาโดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งสร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ในปี 2561
ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ Noble Revolve Ratchada 2 ตั้งอยู่ที่ ซอยรัชดาภิเษก 6 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจเพราะรายล้อมด้วยตึกสูง ออฟฟิศมากมาย รวมไปถึงเขตชุมชน ทำให้ทำเลดังกล่าวสะดวกทั้งในเรื่องการเดินทาง และเรื่องอาหารการกิน เนื่องจากมีร้านอาหาร ตลาด และร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ ท่านสามารถใช้เส้นทางที่สะดวกที่สุดได้คือ ถนนรัชดาภิเษก โดยสามารถมายังโครงการได้จากทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน
หากท่านเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากฝั่งถนน อโศก - ดินแดง ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดาภิเษกไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้น กลับรถและขับต่อไปอีก 47 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยรัชดาภิเษก 6 ประมาณ 37 เมตร ก่อนจะเลี้ยวขวาและขับเข้าไปอีกประมาณ 110 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
แต่หากท่านใช้รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปยังถนนรัชดาภิเษกประมาณ 75 เมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 6 แล้วเลี้ยวขวาไปประมาณ 110 เมตร เวลาเดินโดยประมาณ 5 นาที
ข้อมูลโครงการ Noble Revolve Ratchada 2 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3-1-66.2 ไร่ โดยมีความสูง 42 ชั้น เป็นตึกเดี่ยว มีจำนวนยูนิตทั้งหมดรวม 755 ยูนิต ซึ่งจำนวนสูงสุดของห้องพักต่อชั้นอยู่ที่ 21 ห้อง โดยห้องพักของโครงการนี้ จะถูกแบ่งเป็น 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน (22 - 27 ตร.ม.) แบบ 2 ห้องนอน (38 - 52 ตร.ม.) และแบบ Penthouse (39 - 51 ตร.ม.) มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2.6 ล้านบาท
ภายในห้องพักนั้น ทางโครงการจะให้มาเป็นแบบ fully furnished โดยมีส่วนครัวแบบเปิดตั้งอยู่บริเวณทางเข้า มาพร้อมชุดครัวสำเร็จ ซิงค์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน เครื่องซักผ้า ถัดมาจะเป็นโต๊ะอาหาร ที่โซนนั่งเล่นทางโครงการได้ให้ โซฟา ผ้าม่าน ชั้นวางโทรทัศน์ มีระเบียงส่วนตัวสำหรับทุกห้อง ในส่วนของห้องนอนนั้น จะมีเตียง ตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน รวมถึงสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น จะมี Lobby ขนาดใหญ่ ตู้จดหมายเฉพาะห้อง สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity edge pool ฟิตเนส ห้องโยคะ สวนรอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย รปภ. CCTV และคีย์การ์ดเข้าออก ตลอด 24 ชม.
สำหรับพื้นที่จอดรถนั้น จะรองรับได้ทั้งหมดประมาณ 305 คันหรือนับเป็น 40% ของจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด โดยสามารถจอดได้ทั้งบริเวณรอบตัวตึก ใต้ตึก และอาคารจอดรถระบบ Auto parking อีกประมาณ 14 ช่องจอด
สถานที่ใกล้เคียง สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง - รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม (350 ม.)- รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 (1 กม.)
ศูนย์การค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ใกล้เคียง - เอสพลานาด รัชดา (450 ม.)- ตลาดนัดรถไฟ (550 ม.)- บิ้กซี เอ็กตร้า รัชดา (750 ม.)- เซ็นทรัลพระราม 9 (1.4 กม.)- ฟอร์จูนทาว์น รัชดา ( 1 กม.)
สำนักงานใกล้เคียง - ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (600 ม.)- ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (1.3 กม.)
โรงเรียนใกล้เคียง - โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ รัชดา (1.3 กม.)- โรงเรียนเซนต์ดอมินิก (2.4 กม.)
โรงพยาบาลใกล้เคียง - โรงพยาบาลพระราม 9 (2.2 กม.)- โรงพยาบาลปิยะเวท (3 กม.)- โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (3.4 กม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2

คอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ( Noble Revolve Ratchada 2 ) ตั้งอยู่ที่ 70/10 รัชดาภิเษก แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2560 ประกอบด้วย อาคารสูง 42 ชั้น รวมทั้งหมด 755 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ