ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 42 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 42 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โอกะ เฮาส์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด คอนโด โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1013138R

ให้เช่าคอนโด คอนโด โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

โอกะ เฮาส์ คอนโดแห่งใหม่สไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองกรุง เชื่อมต่อสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ตลาด มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล เป็นต้น โครงการคุณภาพจากเครือแสนสิริ ที่เราได้เนรมิตความงามของธรรมชาติมาไว้ที่ล็อบบี้เพื่อความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พร้อมกับดื่มด่ำทัศนียภาพแบบไร้ขีดจำกัดของวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าบนชั้นดาดฟ้า ประดุจดั่งนั่งอยู่ท่ามกลางท้องทุ่งหญ้ากลางหุบเขา และเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำและจากุซซี่ ที่มีความยาวถึง 40 เมตร รวมไปถึงระบบธาราบำบัดไว้บริการคุณเพื่อความผ่อนคลายอย่างแบบเต็มรูป ทันสมัยไปกับการออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยระบบดิจิทัลสมาร์ท ที่จะสั่งงานและควบคุมทุกอย่างแค่ปลายนิ้วคลิก อาทิเช่น ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง ระบบแจ้งเตือนการรับจดจดหมายและพัสดุ รวมไปถึงการเปิดประตูห้องด้วยระบบ QR CODE การปลูกผักพร้อมกับดูแลความเจริญเติบโต และการควบคุมระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องผ่านแอปพลิเคชันอย่างอินเทรนด์ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมดุลของทุกคนในครอบครัวภายในห้องพักได้รับการออกแบบ Bay - Window มาพร้อมกับหน้าต่างแบบ Full - Height ที่จะเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่แบบ 180 องศา และช่วยให้เกิดการถ่ายเทอากาศภายในห้องเป็นไปอย่างสมดุล มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย มาตกแต่งไว้ในห้องเพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้งานรายละเอียดโครงการโครงการโอกะ เฮาส์ ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 47 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 1,178 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย แสนสิริ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2563ประเภทห้องพัก- 1 ห้องนอน มีขนาด 26.50 - 35 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 40.50 - 49.50 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 86.25 - 86.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก- จากุซซี่- ห้องซักรีด- เลาจน์- ห้องอบไอน้ำแยกชาย/หญิง- พื้นที่สันทนาการ- ฟิตเนส- ลานภาพยนตร์กลางแจ้ง- พื้นที่สวนส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากแยกพระราม 4 ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงใต้บนถนนพระรามที่ 4 ประมาณ 1.8 กิโลเมตร แล้วจะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS ทองหล่อ จะอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างออกไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร หลังจากที่ออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนสุขุมวิทประมาณ 120 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 36 เดินไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 เดินไปอีก 190 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36

โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 (Oka Haus Sukhumvit 36) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ที่  ติดถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ  ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่ทั้งหมด 5 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่  26.50 - 86.50 ตรม.จำนวนยูนิต 1,178 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ รพ.เพทธารินทร์,รร.อนุบาลบ้านรัก,Villa Market,Nihonmachi Communit...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ