ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U38802R

ให้เช่าคอนโด ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

The Address Sukhumvit 42คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง บนทำเลที่มีศักยภาพที่ครบครัน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและรื่มรมไปกับเมืองแห่งศิวิไลซ์ได้ที่ The Address Sukhumvit 42 คอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบหรูแบบ Boutique ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสถึงอารมณ์สุนทรีย์ที่ทางโครงการได้รังสรรค์มาให้ นอกจากนี้โครงการ The Address Sukhumvit 42 อยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลากหลายใกล้กับ BTS เอกมัย ในระยะ 350 เมตร และใกล้ทางด่วน ซึ่งสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางอย่างยิ่ง และสถานที่ใกล้เคียงอย่าง Gateway เอกมัย, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, เมเจอร์ เอกมัย, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท, Wells International School, โรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท รายละเอียดของโครงการThe Address Sukhumvit 42 เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่บน ซอย บาร์โบส 1 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการสร้างเสร็จในปี 2009 The Address Sukhumvit 42 เป็นโครงการ Low Rise 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 214 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้องทางโครงการมีรูปแบบห้องทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 45 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 80 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการ The Address Sukhumvit 42 มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ -Lobby-Mailbox-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-สวนพักผ่อน-Access Card Control-กล้องวงจรปิด-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางThe Address Sukhumvit 42 เดินทางสะดวกเพียง 360 เมตร หรือประมาณ 4 นาที เดินจาก BTS เอกมัย หากเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.7 กิโลเมตร จากโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42

ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 ตั้งอยู่ที่ ซอยบาร์โบส 1 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2550 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 214 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม wi-fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,952 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ