ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U43461R

ให้เช่าคอนโด แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

Grand Park View Asoke (แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก) คอนโดมิเนียมรูปแบบ มิกซ์ยูส (mixed-use) ซึ่งถือเป็นอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่รวบรวมโปรเจคที่มีความหลากหลายมาไว้ในที่เดียวกัน ตัวโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนอยู่อาศัย และ โซนร้านค้า ซึ่งโซนร้านค้าทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "ตลาดนัดกลางวัน มิดทาวน์ อโศก พลาซ่า" ประกอบด้วยร้านค้าต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ หรือแม้กระทั่ง ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งรูปแบบอาคารแนวดังกล่าว เอื้อประโยชน์ต่อรูปแบบการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ในแง่ของความหลากหลายและครบครันที่ตอบสนองทุกความต้องการในที่เดียว ในส่วนของโลเคชั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในย่านอโศก ใจกลางความเจริญของกรุงเทพมหานคร ใกล้เคียงสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้า ที่ทำให้หมดความกังวลในเรื่องของปัญหาเรื่องการเดินทางในกรุงเทพมหานคร บอกได้เลยว่า"Grand Park View Asoke (แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก)" ถือเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ข้อมูลโครงการ Grand Parkview Asoke(แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก) ตั้งอยู่ที่ ถ.สุขุมวิท 21 (อโศกมนตรี) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ high rise สูง 32 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3.48 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 481 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2547 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.9 ล้านบาทประเภทห้อง - สตูดิโอ มีขนาด 30 - 35 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาด 35 - 45 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 57 - 80 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาด 93 - 138 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV และระบบคีย์การ์ด - ซาวน่า - ที่จอดรถ - สนามเด็กเล่นข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางโดยใช้รถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที โดยสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานี เพชรบุรี เมื่อออกจากสถานี ให้มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ประมาณ 500 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวา และเดินตรงไปอีกประมาณ 120 เมตร จะพบโครงการ หากเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากแยกอโศกมนตรี วิ่งตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 800 เมตรแล้วจึงเลี้ยวซ้าย จากนั้นอีกประมาณ 79 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับต่อไปประมาณ 54 เมตรคุณจะพบกับตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก

แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก ( Grand Park View Asoke ) ตั้งอยู่ที่ ถนนอโศกมนตรี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ แกรนด์ พาร์ค วิว สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย อาคารสูง 32 ชั้น 481 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนและมินิมาร์ท เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ พาร์ค วิว อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ