ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ทากะ เฮาส์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1015812R

ให้เช่าคอนโด ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ค้นพบประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยตามแบบที่ใช่ ในไลฟ์สไตล์ที่ชอบได้ที่ Taka Haus (ทากะ เฮาส์) คอนโดมิเนียมแห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบไม่ซ้ำใคร และไปให้สุดทุกด้านที่ชอบด้วยแนวคิดแบบ Bespoke ที่ออกแบบให้พื้นที่ทั้งภายนอกและภายในสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจชอบ เติมเต็มความเป็นตัวเองในแบบคุณได้ทุกตารางนิ้ว จากตัวเลือกห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่ห้องแบบ 1 ห้องนอนไปจนถึง 2 ห้องนอน โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตรเป็นต้นไป ซึ่งจะมาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สวนสาธารณะ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และอื่น ๆ อีกมากมาย Taka Haus (ทากะ เฮาส์) ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างได้อย่างดีเยี่ยม อาทิ โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, ดองกิมอลล์ทองหล่อ, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย เนื่องด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 10 และเอกมัย 12 ซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่สี่เลน ทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนปรีดีพนมยงค์(สุขุมวิท 71) – ถนนเอกมัย (สุขุมวิท 63), ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, ถนนทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และสถานี BTS เอกมัย ก็ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 1.7 กิโลเมตรเท่านั้น รวมไปถึงอยู่ใกล้กับย่านเด่นอย่างเอกมัย - ทองหล่อ ซึ่งเป็นแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ยอดฮิต ที่มีร้านค้า ร้านอาหาร ผับ บาร์ คาเฟ่ และอื่น ๆ อีกมากมายในแหล่งเดียว ค้นพบความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยค้นพบความเป็นตัวคุณได้แล้ววันนี้ ข้อมูลโครงการทากะ เฮาส์ ตั้งอยู่เลขที่ 99 ซอยเอกมัย 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7-8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 269 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 3 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2562 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แสนสิริรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 30 – 44.75 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 44.75 – 45 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 47.50 – 68.75 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งที่ 71.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สวนสาธารณะ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ห้องสมุด - ห้องซักผ้า - อินเทอร์เน็ตไร้สาย - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลสุขุมวิท ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) ประมาณ 170 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์/สุขุมวิท 65 แล้วขับต่อไปอีก 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อขับต่อไปบนถนนเส้นดังกล่าวอีก 950 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยเอกมัย 10 แยก 6 แล้วขับต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเอกมัย 10 แล้วขับไปเพียง 77 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการทั้งอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - หากเดินทางด้วย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS เอกมัย เมื่อออกจากสถานีแล้วคุณสามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งห่างออกไปประมาณ 1.7 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12

ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12 (Taka Haus Ekamai 12) โครงการคอนโด เจ้าของ โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้ง อยู่ที่ ซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด Low Rise 7 ชั้น 2 อาคาร พื้นที่ใช้สอย 30.00-71.5 ตร.ม. จำนวนยูนิต 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ BTS เอกมัย, BTS ทองหล่อ, APRL รามคำแหง, Big C เอกมัย, Park Lane, ซอยเอกมัย 21, Fifty Fifth Avenue,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,968 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ