ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 6,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U896882R

ให้เช่าคอนโด ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา

City Center Residence(ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์) โครงการคุณภาพจากนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ของพัทยา ออกแบบคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่รักความสะดวกสบาย และต้องการลงทุน เพราะที่ตั้งของตัวคอนโดนั้นอยู่ใจกลางพัทยา บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น หาดพัทยา ถนนคนเดินพัทยา ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลพัทยา ฮาร์เบอร์ พัทยา เมกา-ฟัน มอลล์ ที่คุณสามารถขับรถไปเพียง 5 นาที ราคาประหยัด คุ้มค่าน่าลงทุน ด้วยความใส่ในทุกรายละเอียดของการออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงในการตกแต่ง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและทันสมัยจุดเด่นของโครงการทำเลเยี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีอัตราการเจริญเติบโตสูง เหมาะแก่การลงทุน สร้างโดยนักพัฒนาที่มีชื่อของพัทยา ที่มีประสบการณ์ในการสร้างคอนโดมาแล้วว่า 13 โครงการบริการโดยทีมงานมืออาชีพในการบริหาร การปล่อยเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่ให้ผลตอบแทนสูงตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสำหรับชีวิตคนเมือง วัสดุคุณภาพสูง ใส่ใจทุกรายละเอียดข้อมูลโครงการโครงการซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ถนนบงกช 8 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 639 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 4 ไร่ ที่พัฒนาโดย Matrix development สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560 รูปแบบห้องสตูดิโอ 24 - 26 ตร.ม.1 ห้องนอน 35 - 49 ตร.ม.2 ห้องนอน 70 - 71 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำเด็กบาร์กลางน้ำสวนหย่อมห้องออกกำลังกายซาวน่าจากุซซี่พื้นที่สำหรับเด็กในร่มที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นหน้าถนนใหญ่สามแยกทางลอดพัทยากลาง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตก ไปตามถนนพัทยากลาง ประมาณ 700 เมตร แล้วเลี้ยวเข้าสู่ถนนพัทยากลาง 1 ขับไปอีก 500 เมตร ซอย มิสเตอร์ชอ หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบงกช 8 ขับไปประมาณ 530 เมตร จะพบโครงการซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ อยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์

ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ (City Center Residence) ตั้งอยู่ ซอย เฉลิมพระเกียรติ 16 ตำบลบางละมุง อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ (City Center Residence) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 8 ชั้น 639 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ตเกาหลี, เซ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ