ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ วิว ทะเล 1

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 8,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 1 ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U35583R

ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 1 ใน หนองปรือ, พัทยา

View Talay 1 (วิวทะเล 1)สัมผัสการพักผ่อนรูปแบบใหม่ บนทำเลทัพพระยา พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างมีความสุข กับ "วิวทะเล 1" คอนโดมิเนียมคุณภาพที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักทุกยูนิตไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน โซนนั่งเล่น รวมถึงพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ที่สามารถใช้งานได้จริง ประกอบกับการตกแต่งด้วยวัสดุ ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง จึงทำให้องค์รวมของห้องพักนั้นมีความน่าอยู่อาศัย ทั้งนี้โครงการ วิวทะเล 1 ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมืองพัทยาอย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น หาดจอมเทียน หาดดงตาล ร้านอาหาร ร้านเช่ารถ วัดพระใหญ่ รวมถึงศูนย์ราชการต่าง ๆ อีกมากมาย ฉะนั้นนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาก็ว่าได้ รายละเอียดโครงการView Talay 1 (วิวทะเล 1) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 306/74 ทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ วิวทะเล 1 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2540 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 15 ชั้น และ รวมทั้งหมด 1650 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-47 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 64 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70-186 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ล็อบบี้- บาร์- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดจอมเทียน โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ บนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนทัพพระยา อีกประมาณ 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายโดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว อีก 800 เมตร ต่อจากนั้นกลับรถอีก 300 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 75 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 130 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล 1

View Talay 1 (วิวทะเล 1)สัมผัสการพักผ่อนรูปแบบใหม่ บนทำเลทัพพระยา พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างมีความสุข กับ "วิวทะเล 1" คอนโดมิเนียมคุณภาพที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักทุกยูนิตไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน โซนนั่งเล่น รวมถึงพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ที่สามารถใช้งานได้จริง ประกอบกับการตกแต่งด้วยวัสดุ ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง จึงทำให้องค์รวมของห้องพักนั้นมีความน่าอยู่อาศัย ทั้งนี้โครงการ วิวทะเล 1 ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังสามา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ