ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ไดมอนด์ สวีท รีสอร์ท คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไดมอนด์ สวีท รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73356R

ให้เช่าคอนโด ไดมอนด์ สวีท รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา

Diamond Suites คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใจกลางถนนทัพพระยา มาพร้อมสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวรรค์เมืองร้อนสไตล์แคริบเบียน ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลาง อย่างกว้างขวาง และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี พื้นที่อาบแดด รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ได้แก่ จุดชมวิวเขาพระตำหนัก เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา บิ๊กซีพัทยาใต้ หาดจอมเทียน โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และตั้งอยู่ห่างจากหาดดงตาล เพียง 2 กิโลเมตรโครงการออกแบบพื้นที่ในห้อง มาหลากหลาย มีทั้งห้องวิวเมือง วิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนหย่อม ทั้งนี้ ทุก ๆ ยูนิตติดตั้งอุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน บริเวณพื้นที่ครัว มีซิงค์ล้างจาน เคาน์เตอร์ครัว ชั้นวางของ และเตาอินฟาเรดเกรดพรีเมียม ทั้งนี้โครงการ Diamond Suites เหมาะที่จะเป็นทั้งคอนโดตากอากาศ เพื่อการพักผ่อน และการลงทุนอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการDiamond Suites โครงการจากเครือบริษัท Kiyana เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น มีจำนวน 7 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 282 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2556 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (38-54 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (65 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (154 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Wifi- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- พื้นที่นั่งเล่น- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ร้านอาหารในโครงการ - อ่างจากุชชี- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก ถนนพัทยาสาย 3 ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถนนทัพพระยาและตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้า ซอยทัพพระยา 15 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้ จากนั้นจะเจอสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไดมอนด์ สวีท รีสอร์ท คอนโดมิเนียม

ไดมอนด์ สูท รีสอร์ท (Diamond Suites Resort) ตั้งอยู่ ซอย ทัพพระยา 13 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ไดมอนด์ สูท รีสอร์ท (Diamond Suites Resort) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 282 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไดมอนด์ สวีท รีสอร์ท คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ