ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลาวีค สุขุมวิท 57 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด ลาวีค สุขุมวิท 57 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112538R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39)เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการออกแบบที่เลอค่า หรูหรา ด้วยความงามเหนือกาลเวลาของเสน่ห์สถาปัตยกรรมที่คลาสสิก การผสมผสานความประยุกต์ ของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่แบบ Modern กับสมัยเก่าในยุคศตวรรษที่ 15 ได้อย่างลงตัว ที่ เดอะ ดิโพแมท 39 คอนโดมิเนียมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ถ้าเปรียบเป็นอาหาร ก็เป็นอาหารที่เลิศรส กลมกล่อม และหรูหราเดอะ ดิโพลแมท 39 โครงการที่สุดแสนพิเศษ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่ให้เป็นแบบ Fully Fitted ภายในตกแต่งที่มีเสน่ห์ และการวางองค์ประกอบที่ลงตัว ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ โครงการมอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้อย่างครบครัน ผสมผสานด้วยความหรูหรา ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สัมผัสได้ถึงความมีระดับ ด้วยการตกแต่งสไตล์ Luxury modern เพื่อนำไปสู่การพักผ่อนที่ดีที่สุด ให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งทำเลโครงการ ที่ใกล้กับขนส่งสาธารณะ อย่างรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ รายละเอียดโครงการThe Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ บริษัท เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่บน 7 ซอย สุขุมวิท 39 เขต คลองตันเหนือ แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร คอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 156 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 54 - 60 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด74 - 94 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 134 - 193 ตารางเมตร-Duplex 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 157-168 ตารางเมตร-Penthouse ขนาด 135 - 450 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ห้องนั่งเล่น-Business Center-สระว่ายน้ำ-สโมสร-สวนหย่อมและสวนลอยฟ้า-กล้องวงจรปิด-คีย์การ์ด-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39 โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เลือกลงสถานีพร้อมพงษ์ มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 24/1 140 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท26/ซอย อารีย์ 14 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 อีก 91 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 39 อีก 140 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39 อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ดิโพลแมท 39

เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Diplomat 39) โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางมหานครกรุงเทพ บนถนนสุขุมวิท 39 โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด "The Timeless Treasure" สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาลี Palladian Architecture และความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ