ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลา ซิตต้า เพนท์เฮ้าส์ ทองหล่อ 8 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด ลา ซิตต้า เพนท์เฮ้าส์ ทองหล่อ 8 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ลาวิค สุขุมวิท 57

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1773414R

ให้เช่าคอนโด ลาวีค สุขุมวิท 57 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Laviq Sukhumvit 57 (ลาวิค สุขุมวิท 57) คอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury ที่โดดเด่นด้านการออกแบบอย่างมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยดีไซน์เนอร์แถวหน้าอย่าง P&T, DWP และ Shma รังสรรค์ออกมาเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ อีกทั้งทางโครงการยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Fendi Casa ที่มีความประณีต หรูหรา สอดแทรกความเป็นแฟชั่น ทั้งโซฟาสุดหรูราคา 7 หลัก และ customized chandelier รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ของทางโครงการ ซึ่งสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี จนได้รับความไว้วางใจจาก Fendi Casa ให้ใช้คำว่า "Glamorously inspired by Fendi Casa" อีกทั้งทางโครงการยังมุ่งเน้นที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยห้องที่มีขนาดกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่ตอบสนองทุกความต้องการอย่างเหนือความคาดหมาย ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของทางโครงการที่ว่า "THE LAVISH & UNIQUE URBAN LIFE" หรือ ชีวิตหรูมีระดับหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ข้อมูลโครงการ Laviq Sukhumvit 57 (ลาวิค สุขุมวิท 57) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ที่มีความสูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 235 ยูนิต และได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จในปี 2562ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 42-45 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 79-91 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 115-144 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ มีขนาดตั้งแต่ 97 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ มีขนาด 244-357 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สนามเด็กเล่น- สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ระบบเกลือ- ผาจำลองสำหรับเด็ก- Pantry Terrace- เลานจ์และห้องประชุม- สนามกอล์ฟจำลอง- ฟิตเนส- ห้องสตรีม- ห้องโยคะ- พื้นที่จอดรถสำหรับซูเปอร์คาร์และซูเปอร์ไบค์- โรงจอดรถจักรยาน- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ด - EV Charger Station- บริการรถรับส่ง โดยรถยนต์รุ่น Hyundai H1 วิ่งระหว่างทองหล่อ-เอกมัย ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีทองหล่อเมื่อลงจากลงรถไฟฟ้าแล้ว ให้ใช้ทางออกหมายเลข 3 จากนั้นเดินตรงไปอีกประมาณ 160 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 57 เดินต่อไปอีกประมาณ 130 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก แยกทองหล่อ-แจ่มจันทร์ โดยมุ่งหน้าทางใต้ไปตามซอย สุขุมวิท 55 เข้าสู่ซอยทองหล่อ 25 จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 97 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 57 อีกประมาณ 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาวีค สุขุมวิท 57

ลาวีค สุขุมวิท 57 ประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับในที่เดียวค้นพบคำจำกัดความใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ เผยมุมมองสะดุดทุกสายตาด้วยดีไซน์โดดเด่นของยอดอาคารและลวดลายของสถาปัตยกรรมด้านหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งตระหง่านตัดเส้นขอบฟ้ามหานครกรุงเทพฯ ที่ระดับความสูง 33 ชั้น บนทำเลหรูใจกลางเมืองทว่าสงบร่มรื่นในซอยสุขุมวิท 57สุดเอ็กคลูซีฟในการใช้ชีวิตที่ทุกความต้องการได้รับการตอบสนองอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งสตูดิโอฟิตเนส ห้องโยคะ เอกเซกคูทีฟเลาจน์  ห้อง simulator เล่นกอล์ฟและปั่นจักรยาน บริการสระว่ายน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 30 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Premium
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ