ให้เช่าคอนโด ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา - ลาดปลาเค้า 1 ห้องนอน ใน อนุสาวรีย์, บางเขน ใกล้ MRT ลาดปลาเค้า

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา - ลาดปลาเค้า 1 ห้องนอน ใน อนุสาวรีย์, บางเขน ใกล้ MRT ลาดปลาเค้า
อนุสาวรีย์, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในอนุสาวรีย์, กรุงเทพ

ประกาศให้เช่าคอนโด ในอนุสาวรีย์, กรุงเทพ

23 ผลลัพธ์

ความเจริญภายในพื้นที่เช่าคอนโดอนุสาวรีย์

เช่าคอนโดอนุสาวรีย์ขึ้นชื่อว่าเป็นพื้นที่อนุสาวรีย์ ทุกคนย่อมรู้จักพื้นที่แห่งนี้เป็นกันอย่าง ทุกวันประชากรส่วนใหญ่ มักจะต้องเดินทางผ่านอนุสาวรีย์ และขึ้นรถ ทำการต่อรถประจำทาง เพื่อทางไปยังสถานที่ทำงาน ถนนทุกสาย เส้นทางส่วนใหญ่จะเชื่อมต่อ และใช้อนุสาวรีย์ใช้เพื่อเป็นเส้นทางคมนาคมจุดสำคัญ ส่งผลทำให้พื้นที่แห่งนี้ มีความเจริญมากขึ้นเรื่อย ๆ ถูกพัฒนาและปรับเปลี่ยนให้ดียิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งพื้นที่เช่าคอนโดอนุสาวรีย์ในตอนนี้ ค่อนข้างหนาแน่นมากพอสมควร

ในเมื่ออนุสาวรีย์ ถือได้ว่าเป็นเป้าหมายหลักของคนที่ต้องเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่จะต้องมารวมตัวกันที่อนุสาวรีย์ หากได้อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ จึงเปรียบเสมือนเป็นพื้นที่ที่สร้างความสะดวกสบาย ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีครบครัน ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งอยู่ใกล้และอยู่ภายในพื้นที่อนุสาวรีย์เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังคงมีแหล่งร้านอาหารมากมาย สถานที่ศึกษา โรงเรียน โรงพยาบาล มักจะเรียงรายอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น การใช้ชีวิตภายในพื้นที่นี้ น่าจะเป็นพื้นที่ที่ดี และเป็นที่ถูกใจของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบทันสมัย รวดเร็ว และประหยัดเวลาเป็นสำคัญ ส่งผลทำให้ธุรกิจในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์ พื้นที่ให้เช่าคอนโดอนุสาวรีย์ อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม ย่อมเรียงรายกันเกิดขึ้นภายในพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยเป็นจำนวนมาก และแทบจะหนาแน่น แต่กลับตอบสนองความต้องการประชากรภายในพื้นที่ ได้แทบจะไม่เพียงพอ เพราะยังคงมีกลุ่มคนในพื้นที่อื่น ๆ ที่สนใจอยากจะเข้ามาอยู่อาศัย ภายในพื้นที่อนุสาวรีย์ชัย กรุงเทพมหานครแห่งนี้อีกเป็นจำนวนมาก และสำหรับคอนโดมิเนียมบริเวณอนุสาวรีย์นี้ ถือได้ว่ามีหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งเป็นการตอบสนองแก่กลุ่มลูกค้าหลากหลายสไตล์ จะชื่นชอบแบบไหนสามารถเลือกจับจอง และเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

ความสะดวกสบายภายในพื้นที่อนุสาวรีย์ชัย ส่งผลทำให้ในทุกวันนี้ มีพื้นที่ให้เช่าคอนโดอนุสาวรีย์มากขึ้นเรื่อย ๆ ตราบใดที่ยังคงมีพื้นที่อยู่ ย่อมตอบสนองความต้องการ แก่กลุ่มคนทุกกลุ่มได้อย่างไม่อั้น เพราะความเจริญยังคงมีให้เห็นอยู่ร่ำไป ส่วนใครที่สนใจจะจับจอง สามารถจับจองและเลือกค้นหาได้ในตอนนี้ทันที เพราะทุกพื้นที่มีจัดเตรียมไว้หมดแล้ว ท่านสามารถค้นหาคอนโดให้เช่าในบริเวณใกล้เคียง ได้ที่ เช่าคอนโดบางเขน, เช่าคอนโดท่าแร้ง

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลอนุสาวรีย์

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในอนุสาวรีย์ คือ ฿ 2,320,775 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.3% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในอนุสาวรีย์ คือ ฿ 76,736 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในอนุสาวรีย์ คือ ฿ 10,012 ต่อเดือน