ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,290,000
ราคาเช่า: ฿ 6,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านทิวลม

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 1,390,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671032S

ขายคอนโด บ้านทิวลม 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

หลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมือง มาสัมผัสชีวิตเรียบง่าย พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันงดงาม Baan Thew Lom คอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยภูเขาที่เขียวขจี และเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดชะอำ ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ ซาวน่า พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพพรั่งพร้อมไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา สถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชะอำพลาซ่า, แม็คโครชะอำ, เวเนเซียหัวหิน, ซิเคด้า มาร์เก็ต, สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล, วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการวังไกลกังวล, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สะดวกสบายในการเดินทางเพียง 17 นาที จากท่าอากาศยานหัวหินข้อมูลโครงการBaan Thew Lom (บ้านทิวลม) ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น มี 4 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 808 ยูนิต เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย แสนสิริ สร้างเสร็จในปี 2558รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 29.70 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60.50 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 103.80 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนส จากุซซี่ที่จอดรถคลับเฮาส์สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า สวนหย่อมสนามเด็กเล่นลิฟต์โดยสาร Jogging Trackอินเทอร์เน็ตไร้สาย ระบบคีย์การ์ดเข้า - ออกระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นบนถนนหมายเลข 4 ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ชะอำ 31 จากนั้นขับต่อไป 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนชาวเล อีก 40 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านทิวลม

สถาปัตยกรรมของบ้านทิวลม…ได้รับการสืบทอดแนวคิดและความเป็นมาของพื้นถิ่น ที่มีเรื่องราวมาจาก “ม้า” ถ่ายทอดผ่านคลับเฮาส์ที่ใช้โครงสร้างของตัวม้ามาเป็น รูปแบบตัวอาคาร โดยมีสีสันของม้าเป็นแรงบันดาลใจในการไล่เฉดสีของตัวอาคาร และการตกแต่งสวนส่วนกลาง อีกทั้งยังดึงองค์ประกอบของสนามแข่งม้า (Racecourse) มาใช้ในการดีไซน์ทางเดิน นอกจากนี้โครงการยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, Joking Track ขนาดใหญ่เติมเต็มความสุข 360 องศา ให้คุณและครอบครัว ได้รื่นรมย์ไปกับวัน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านทิวลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ