ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์ พระราม 3 1 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์ พระราม 3 1 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์
บางโพงพาง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางโพงพาง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ทรัสต์  เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1174514R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ที่สุดของความเชื่อมั่นในคุณภาพชีวิตอันไร้ที่ติพบได้ที่นี่ The Trust Residence Ratchada-Rama 3 (เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูงตระหง่าน ซึ่งได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Trust" ให้คุณไว้วางใจไปกับการพักอาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์ "Modern Simplicity Design" สะท้อนความทันสมัยแต่ยังคงความเรียบง่ายที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว มาพร้อมด้วยการคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม อาทิ สระว่ายน้ำไร้ขอบ Infinity Edge เปิดมุมมอง 180 องศา, สวนหย่อมขนาดใหญ่ Sky Park และทางเดินสุดร่มรื่นแบบ Sky Garden Walk Way และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้น อีกทั้งยังนำเสนอห้องพักและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดด้วยทีมงานคุณภาพ ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันแบบ Fully Furnished เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองได้อย่างเพลิดเพลินพร้อมกันนี้ The Trust Residence Ratchada-Rama 3 (เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3) เป็นอีกหนึ่งคอนโดคุณภาพที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านพระราม 3 ติดถนนรัชดาภิเษกและใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษศรีรัช ที่ซึ่งพร้อมเอื้ออำนวยการเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, ดิอัพ พระราม 3, แม็คโคร สาทร, โฮมโปร พระราม 3 และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการThe Trust Residence Ratchada-Rama 3 (เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3) ตั้งอยู่ที่ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,676 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 9 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด (ไม่รวมซ้อนคัน) ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก คิวเฮ้าส์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 28.50 - 35.00 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม Sky Park- ทางเดินในสวน Sky Garden Walk Way - ร้านซักอบรีด- ร้านค้าภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากทำเลในละแวกนี้ไม่มีโครงการรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีรถเมล์สายต่าง ๆ วิ่งให้บริการ เช่น รถเมล์สาย 77 AC (เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 - หมอชิต 2) และรถเมล์สาย 62 AC (อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - สาธุประดิษฐ์) เป็นต้น ซึ่งสามารถเลือกลงที่ป้ายรถเมล์อาคารปัญจธานี เมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทาง 340 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนนทรี เดินตรงไป 190 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงไป 720 เมตร แล้วให้ขับรถชิดซ้ายและขับตรงไป 280 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนนทรี ขับตรงต่อไป 190 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3

เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 ตั้งอยู่ที่ ถนนนนทรี ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 33 ชั้นรวมทั้งหมด 1,685 ยูนิต the trust พระราม3 การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น เดอะทรัสต์ พระราม3 ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ