ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลุมพินี เพลส พระราม4 - รัชดาภิเษก 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี เพลส พระราม4 - รัชดาภิเษก 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอสปาย พระราม 4

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30358R

ให้เช่าคอนโด แอสไพร์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

แอสปาย พระราม 4 (Aspire Rama 4) มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พร้อมความคุ้มค่าในทุกตารางเมตรด้วยตัวเลือกห้องพัก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวขนาดเริ่มต้นที่ 28-46.50 ตารางเมตร และยังสามารถรองรับในทุกกิจกรรมของผู้อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ที่จอดรถ รวมถึงระบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง แอสปาย พระราม 4 อำนวยทุกความสะดวกสบายด้วยการคมนาคมที่คล่องตัว เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวและรถขนส่งสาธารณะซึ่งสามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 เส้นทางหลัก บนถนนพระรามสี่และถนนกล้วยน้ำไท อีกทั้งยังมีสถานี BTS เอกมัย ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 800 เมตร ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังตั้งอยู่ใจกลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขากล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, เกทเวย์ เอกมัย, อาจณรงค์ ไนท์บาซาร์ และโรงเรียนเซนต์แอนดรูส์อินเตอร์เนชันแนล กรุงเทพฯ เป็นต้นรายละเอียดโครงการ แอสปาย พระราม 4 ตั้งอยู่เลขที่ 4288 ถนนพระรามที่ 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น และ 32 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 1,432 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท AP (Thailand) สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 รูปแบบห้องพัก – 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 36.50 ตารางเมตร– 2 ห้องนอน ขนาด 46.50 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - ห้องอบไอน้ำ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ ร้านซักอบรีดการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS เอกมัย เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เดินเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 42 เดินตรงไปประมาณ 800 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกวิทยุ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนพระรามที่ 4 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 4.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่บริเวณแยกกล้วยน้ำไทย เพื่อเข้าสู่ถนนกล้วยน้ำไท ขับตรงต่อไปอีก 110 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสไพร์ พระราม 4

คอนโด แอสไพร์ พระราม 4 ( Aspire Rama 4 ) ตั้งอยู่ที่ กล้วยน้ำไท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ แอสไพร์ พระราม 4 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วยอาคารสูง 32 ชั้น รวมทั้งหมด 1432 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 11 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวนหย่อม ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสไพร์ พระราม 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,814 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ