ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด วายน์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

ให้เช่าคอนโด วายน์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท 24

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 24,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท 24 ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1145812R

ให้เช่าคอนโด เพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท 24 ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

President Park Sukhumvit 24 President Park Sukhumvit 24 คอนโดมิเนียม โซนสุขุมวิท เดินทางสะดวก ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ อีกทั้งใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Terminal 21 เซ็นทรัลเวิลด์ Emporium และEmquartier นอกจากนี้ยังใกล้กับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
President Park Sukhumvit 24 เป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ด้วยเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่ครบครันทุก ๆ ส่วนและทุกตารางนิ้วภายในของแต่ละห้อง คุณสามารถสร้างความทรงจำที่แสนจะอบอุ่นได้ที่ President Park Sukhumvit 24 อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นบ้านที่อบอุ่น คอนโดมิเนียมนี้ให้ความเป็นส่วนตัว อยู่เป็นชุมชนที่ไม่ใหญ่ ไม่วุ่นวาย เพราะมีเพียง 1 ชั้น เพียง 3 ยูนิตเท่านั้น จึงเป็นส่วนตัวมาก คุณจะรับรู้ถึงความอบอุ่นภายในห้องพัก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านที่แท้จริงรายละเอียดของโครงการPresident Park Sukhumvit 24 เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 370-709 ซอย สุขุมวิท 22 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 President Park Sukhumvit 24 สร้างเสร็จในปี 2539 โครงการนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 11 ชั้น และ รวมห้องพักทั้งหมด 228 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้องทางโครงการมีลักษณะและขนาดห้องพักด้วยขนาด พื้นที่ 260 ตารางเมตร โดยประกอบไปด้วย-3 ห้องนอน-3 ห้องน้ำ-2 ห้องนั่งเล่นพร้อมพื้นที่ทำงาน-1 ห้องกินข้าว-1 ห้องครัว-1 ห้องนอนแม่บ้าน-1 ห้องน้ำแม่บ้าน-1 พื้นที่ซักล้าง-1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวก-Lobby-Mailbox-สระว่ายน้ำระบบเกลือ-พื้นที่พักผ่อน-สวนพักผ่อน-Access Card Control-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางPresident Park Sukhumvit 24 ห่างเพียง 1.2 กิโลเมตร หรือประมาณ 6 นาที โดยรถยนต์จาก BTS พร้อมพงษ์ ถ้าหากต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.4 กิโลเมตร จากโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท 24

เพรสซิเด้นท์ พาร์ค (President Park) ตั้งอยู่ที่ 95, 370 สุขุมวิท 24 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เพรสิเด้น พาร์ค ฮาร์เบอร์วิว-มะฮอกกานี ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2536 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 396 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 15 นาทีจากสถานีไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท 24
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,970 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ