ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด วิลล่า ราชเทวี 3 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อารีย์

ให้เช่าคอนโด วิลล่า ราชเทวี 3 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อารีย์
ถนนพญาไท, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในถนนพญาไท, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน 3 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1060976R

ให้เช่าคอนโด บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน 3 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Baan Klang Krung Siam-Pathumwanคอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมืองที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน จนไปถึงขนาด 3 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการออกแบบมาอย่าหรูหรา อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องสตรีม ซาวน่า และผ่อนคลายไปกับสวนสาธารณะลอยฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมายยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลซึ่งรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและแหล่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เทอร์มินัล 21, เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลรามาธิบดี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเพียงไม่กี่นาทีจาก BTS ราชเทวี ตลอดจนระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Airport Link พญาไท รวมไปถึงรถไฟสายตะวันออก และท่าเรือสะพานหัวช้าง นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญ อาทิ ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ที่พร้อมจะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้เป็นเรื่องง่ายข้อมูลโครงการBaan Klang Krung Siam-Pathumwan (บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise 26 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 581 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 416 ถนนเพชรบุรี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2550 รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 48 – 140 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสห้องสมุดที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดสปา สตรีม และ ซาวน่าสวนสาธารณะลอยฟ้าเข้า – ออกด้วยระบบคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศเหนือไปตามถนนพระรามที่ 6 ด้วยระยะทาง 180 เมตร แล้วให้กลับรถ เดินทางต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร แล้วให้ใช้ 2 ช่องทางซ้าย เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรบุรี ขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร จากนั้นชิดขวาเพื่อวิ่งบน ถนนเพชรบุรี เดินทางต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วให้ใช้ช่องทางที่ 2 จากซ้าย เพื่อเบี่ยงซ้ายและอยู่บนถนนเพชรบุรี ขับตรงต่อไป 270 เมตร แล้วให้กลับรถที่แยกประตูน้ำ เดินทางต่อไปอีก 950 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่ BTS ราชเทวี เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วเดินมุ่งหน้าทางทิศเหนือไปตามถนนพญาไท ด้วยระยะทาง 56 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เดินต่อไปอีก 150 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Baan Klang Krung Siam-Pathumwanคอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมืองที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน จนไปถึงขนาด 3 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการออกแบบมาอย่าหรูหรา อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องสตรีม ซาวน่า และผ่อนคลายไปกับสวนสาธารณะลอยฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมายยิ่งไปกว่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน กลาง กรุง สยาม-ปทุมวัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ