ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ แอนโดรเมด้า คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 48,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แอนโดรเมด้าคอนโดมิเนีย 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1752602R

ให้เช่าคอนโด แอนโดรเมด้าคอนโดมิเนีย 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

แอนโดรเมด้า คอนโดมิเนียม (Andromeda Condominium) สวรรค์ของคนรักความหรูหราและชีวิตที่แสนสะดวกสบาย คอนโดมิเนียมตากอากาศ ในสไตล์ Modern Tropical ที่เปิดรับวิวทะเลแบบพาโนรามาได้ทุกยูนิต ให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติในทุกเช้าที่ตื่นมา ในทำเลที่ดีแห่งหนึ่งของพัทยา ติดกับหาดโคซี่ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ The Best High-Rise Condo Architectural Design (Resort) ในปีพ.ศ.2560จุดเด่น - รับวิวทะเล 270 องศา ด้วยทัศนียภาพอันสุดประทับใจของท้องทะเล และท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด - Beachlife ให้ทะเลช่วยในการผ่อนคลายชีวิตที่เคร่งเครียดในแต่ละวัน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของทะเล และเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ค่ำคืนที่ฟ้าปลอดโปร่งด้วยท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงดาว- Home Beach Home เพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับชายหาดอันสวยงาม- การอาศัยแบบ Smart Living ที่นำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ร่วมกับการอยู่อาศัย - ยกระดับความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยการออกแบบให้ห้องพักอาศัยตั้งแต่ชั้น 26 ขึ้นไป มียูนิตพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น รายละเอียดโครงการแอนโดรเมด้า คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซอยเกษตรสิน 9 อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Apus Development Group เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 36 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 216 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2562 รูปแบบห้องพัก- สตูดิโอ ขนาด 28-29 ตร.ม. มีจำนวน 64 ยูนิต - 1 ห้องนอน ขนาด 33-54 ตร.ม. มีจำนวน 88 ยูนิต - 2 ห้องนอน ขนาด 60-75 ตร.ม. มีจำนวน 64 ยูนิต ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ซึ่งประกอบด้วย เคาน์เตอร์ครัว Hob & Hood, ตู้เก็บของ Built-in, สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้า เป็นต้นสิ่งอำนวยความสะดวก- เอ็กซ์คลูซีฟล็อบบี้- ลิฟต์- เลานจ์- สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge- ฟิตเนส- ห้องสมุด- ห้องประชุม- อ่างจากุซซี่และวารีบำบัด- พูล สปา- สวนหย่อมและพื้นที่พักผ่อน- ห้องเด็กเล่น- ห้องสตรีมและห้องซาวน่า- อินเทอร์เน็ต Wi-Fi- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV, Access Control, ระบบเตือนภัย, ระบบล็อคประตู และ Proximity card access *ค่าบริการพื้นที่ส่วนกลาง 55 บาทต่อตารางเมตร บริการอื่น ๆ - ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนท์- ระบบไฟแบบเซ็นเซอร์การเดินทาง หากเดินทางมาจากถนนเทพประสิทธิ์ ให้ขับมุ่งหน้าตรงไปยังทิศตะวันตก ด้วยระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทัพพระยา ตรงต่อไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงไปด้วยระยะทาง 850 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเกษตรสิน อีก 750 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอยเกษตรสิน 9 ขับตรงไปอีก 150 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอนโดรเมด้าคอนโดมิเนีย

แอนโดรเมด้า คอนโดมิเนียม (Andromeda Condominium) สวรรค์ของคนรักความหรูหราและชีวิตที่แสนสะดวกสบาย คอนโดมิเนียมตากอากาศ ในสไตล์ Modern Tropical ที่เปิดรับวิวทะเลแบบพาโนรามาได้ทุกยูนิต ให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติในทุกเช้าที่ตื่นมา ในทำเลที่ดีแห่งหนึ่งของพัทยา ติดกับหาดโคซี่ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ The Best High-Rise Condo Architectural Design (Resort) ในปีพ.ศ.2560
จุดเด่น - รับวิวทะเล 270 องศา ด้วยทัศนียภาพอันสุดประทับใจของท้องทะเล และท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด - Beachli...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอนโดรเมด้าคอนโดมิเนีย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ