ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS ตลาดพลู

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS ตลาดพลู
บางคอแหลม, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางคอแหลม, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย คาซ่า ริวา

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1152232R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS ตลาดพลู

คอนโดสุดหรูใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายหลักของเมืองหลวง มีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลและน่าค้นหา กับบรรยากาศธรรมชาติในโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ให้คุณได้สัมผัสกับความเรียบหรู สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผ่านการตกแต่งแบบ Spanish Modern หรือ Tuscan Decorating โดยใช้สีเป็นลูกเล่นสำคัญเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศความสดชื่น ภายในคอนโดมีความเรียบง่ายและอบอุ่น เดินทางง่าย ใกล้ขนส่งสาธารณะรถโดยสาร BRT สะพานพระราม 3 และทางด่วน สาทร, สีลม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6.2 ล้านบาทที่ตั้งโครงการถนนเจริญกรุง แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการSupalai Casa Riva ถูกพัฒนาโดย บริษัท ศุภาลัย เป็นโครงการ High Rise จำนวน 4 อาคาร แบ่งเป็นอาคารสูง 25 ชั้น จำนวน 1 อาคาร, อาคาร Riva vista สูง 19 ชั้น จำนวน 1 อาคาร, และอาคาร Riva vista สูง 33 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมจำนวนห้องพักอาศัย 801 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 70 - 412 ตารางเมตร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ 44.90 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2550 จุดเด่นโครงการ Supalai Casa Riva มีการตกแต่งภายในอาคาร และนอกอาคารในสไตล์เรียบหรู สีสันสดใส สบายตา น่าอยู่ สะดวกในการใช้ประโยชน์ และสามารถใช้งานได้จริง แต่ละชั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามโครงสร้างและรูปทรงของตึกโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ห้องซาวน่า สปา สนามเทนนิสขนาดมาตรฐาน และสนามสควอช อีกทั้งยังมีสวนลอยฟ้าบนดาดฟ้าของทุกอาคาร ท่ามกลางความงดงามของกรุงเทพ และแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มอิ่มนอกจากนี้บริเวณโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เที่ยว กิน ดื่ม เช่น เซ็นทรัล พระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, แม็คโคร พระราม 3 เป็นต้น ทำเลที่ตั้งอยู่ระหว่างย่านนราธิวาส และย่านพระราม 3 ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายอื่นมากมาย และยังเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญของประเทศไทย ที่เป็นแหล่งรวมสำนักงานใหญ่ของสถาบันการเงินระดับประเทศ อาทิเช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (สำนักงานใหญ่) และใกล้สถานศึกษา เช่น โรงเรียนสารสาสน์พิทยา โรงเรียนพระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ และโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นต้นขนาดห้อง- สตูดิโอ - 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน - 3 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวก- Sport Club- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สปาและซาวน่า - ห้องสมุด - สนามเทนนิส - สนามสควอช - ห้องสนุกเกอร์ - ห้องเกม- Kids Fun Land - ที่จอดรถ - ลิฟต์- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV การเดินทาง- รถยนต์ส่วนตัว เริ่มเดินทางจากถนนหน้าสถานี BRT สะพานพระราม 9 ขับตรงไปประมาณ 350 เมตรให้ชิดซ้ายไปทางแยกถนนตก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเจริญกรุง ขับตรงไปประมาณ 300 เมตร ถึงโครงการ เยื้อง ๆ กับโครงการ ฝั่งตรงกันข้าม จะเป็นโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และ ซอยเจริญกรุง 109
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2

ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2 (Supalai Casa Riva Vista 2) คอนโดมิเนียมอาคารชุดพักอาศัย 19 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 224 ยูนิต ตั้งอยู่บน ถนนเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งกรุงเทพฯ ให้คุณสัมผัสได้ถึงทัศนียภาพสองบรรยากาศ ทั้งทิวทัศน์เขียวขจีของแมกไม้ และตื่นใจกับแสงสีของวิวเมือง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ