ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค ศรีนครินทร์ ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ BTS อุดมสุข

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค ศรีนครินทร์ ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ BTS อุดมสุข
หนองบอน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 6,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองบอน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9

กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ราคาเช่า: ฿ 7,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1166166R

ให้เช่าคอนโด ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง

พบกับโครงการเด่นราคาประหยัด ที่โอบล้อมไปด้วยความสะดวกสบายพร้อมกับการใช้ชีวิตที่ลงตัวได้ที่Dcondo Onnut-Rama 9 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ บนทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกเพียงไม่กี่นาทีจากสถานี ARL บ้านทับช้าง อีกทั้งยังไม่ไกลทางหลวงพิเศษหมายเลข ทางคู่ขนาน 7 ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก ที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงได้คล่องตัวเลยทีเดียว อาทิ ตลาดมีนบุรี, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลเวชธานี, และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังพร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้นนับได้ว่า Dcondo Onnut-Rama 9 เป็นคอนโดมิเนียมอีกโครงการหนึ่งที่น่าสนใจ อีกทั้งสนนราคาขายที่สามารถเอื้อมถึงได้อีกด้วยรายละเอียดโครงการDcondo Onnut-Rama 9 เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาภายใต้ แสนสิริ ตั้งอยู่ที่ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร โครงการ Dcondo Onnut-Rama 9 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว สูง 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 498 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29-30 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ สถานี ARL บ้านทับช้าง ซึ่งมีระยะทางห่างออกไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร โดยเมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการดังกล่าว- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทาง 1.8 กิโลเมตร จากนั้นขับตรงไปยังถนนเส้นดังกล่าวไปประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ขับไปอีกประมาณ 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไป 31 เมตร และเลี้ยวซ้าย ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9

ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo On Nut - Rama 9) เจ้าของโครงการโดย แสนสิริ ตั้งอยู่บน ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 498 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 29.7 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ ชีวิตใกล้เมือง เดินทางง่ายด้วยแอร์พอร์ตลิงค์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ