ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เอลีท พญาไท 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เอลีท พญาไท 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
ถนนพญาไท, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในถนนพญาไท, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เอ็กซ์ที พญาไท

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เอ็กซ์ที พญาไท 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1776252R

ให้เช่าคอนโด เอ็กซ์ที พญาไท 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

หลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมืองไปกับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าบนพื้นที่ส่วนตัวของโครงการ XT Phayathai คอนโดมิเนียมสุดหรู ท่ามกลางธรรมชาติที่สามารถเชื่อมคุณสู่จุดหมายปลายทางด้วยหลากหลายทางเลือกในการเดินทางไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า BTS พญาไท AIRPORT RAIL LINK พญาไท เพียงไม่กี่นาทีจาก​ทางพิเศษศรีรัช โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เช่น Siam Square Siam Center เซ็นทรัลเวิลด์ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอื่น ๆ อีกมากมาย เติมเต็มทุกมิติแห่งความสุขบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น Meeting Room Co-working Space จุดชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า วิวเมืองแบบไม่มีอะไรมาบดบัง สวนหย่อมลอยฟ้าที่มีความเขียวขจีสูงกินพื้นที่ถึง 3 ชั้น และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน ใช้ชีวิตในแบบที่ใช่กับอิสระที่ชอบไปกับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกหลากหลายมากถึง 4 แบบที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เป็นคุณข้อมูลโครงการXT Phayathai ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High rise 2 อาคาร สูง 40 ชั้น และ 37 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,435 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท แสนสิริ คาดว่าจะแล้วเสร็จ ปี 2566ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน (S) 25.25 – 33.75 ตร.ม.1 ห้องนอน (M) 40.50 – 49.75 ตร.ม.2 ห้องนอน (S) 61.00 – 74.75 ตร.ม.2 ห้องนอน (M) 82.25 – 101.00 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนส ที่จอดรถสระว่ายน้ำกล้องวงจรปิดMeeting RoomCo-working SpaceAccess Key Cardจุดชาร์จพลังงานรถไฟฟ้าFamily Mart ในโครงการลิฟต์โดยสาร 8 ตัว / เซอร์วิสลิฟต์ 2 ตัวระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงที่สถานี BTS พญาไท ออกจากสถานีแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพญาไท 130 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่แยกพญาไท เพื่อเข้าสู่ ถนนศรีอยุธยาเดินต่อไป 290 เมตร แล้วให้เดินต่อไปบนถนนศรีอยุธยาอีก 190 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือการเดินทางด้วยรถยนต์ หากเริ่มต้นจากถนนศรีอยุธยาให้มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนน ศรีอยุธยา 650 เมตร จากนั้นใช้ช่องทางใดก็ได้ เพื่อเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนศรีอยุธยาขับต่อไปอีก 160 เมตร แล้วให้ใช้ 2 ช่องทางซ้าย เพื่อเบี่ยงซ้ายและขับต่อไปบนถนนศรีอยุธยาเพียง 34 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ็กซ์ที พญาไท

เอ็กซ์ที พญาไท ที่ตั้งโครงการ ถนนศรีอยุธยา กรุงเทพมหานคร“สัมผัสถึงความสงบท่ามกลางความเร่งรีบของเมืองหลวง”กลางเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันเเละเรื่องตื่นตาตื่นใจ จะดีแค่ไหนถ้ายังมีมุมส่วนตัวในแบบคุณ XT PHAYATHAI ตอบโจทย์ที่คุณกำลังตามหา กับการเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อคนรักสีสันของเมืองที่ยังคงมองหาการมีพื้นที่ส่วนตัวสบายๆ เป็นของตัวเอง เข้าใจทุกมิติของคนรุ่นใหม่ที่ฝักไฝ่ความกระฉับกระเฉงและคล่องตัวของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านระหว่างวันและกลับสู่โลกส่วนตัวแสนสบาย ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความสีสันอันหลากห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ็กซ์ที พญาไท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ