ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านปิยะสาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ศาลาแดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U34009R

ให้เช่าคอนโด บ้าน ปิยะสาธร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ศาลาแดง

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนสไตล์ร่วมสมัยที่มีความเรียบง่าย ภายในมีการแบ่งออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจนโดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เน้นการตกแต่งภายในด้วยสีครีมสลับกับสีน้ำตาล ซึ่งมีงานไม้เป็นส่วนประกอบของการปูพื้นห้องให้ความรู้สึกอบอุ่น ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยด้วยรูปแบบและขนาดห้องที่มีให้เลือกมากถึง 4 แบบ เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันอาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าที่มีความเขียวขจี สะดวกสบายในการเดินทางด้วยตัวเลือกที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่มีรถไฟฟ้ารองรับการเดินทางทั้ง สถานี BTS ช่องนนทรี BTS ศาลาแดง และ MRT ลุมพินี ที่จะเชื่อมต่อคุณสู่แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย เช่น สถานทูตออสเตรเลีย โรงพยาบาล BNH มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งแฮงค์เอ้าท์ ตอบโจทย์ความสมบูรณ์ในแง่ของการอยู่อาศัยข้อมูลโครงการBaan Piya Sathorn (บ้าน ปิยะสาธร) ตั้งอยู่ที่ ซอยสวนพลู (สาทร 3) ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม high-ries 33 ชั้น อาคารเดียว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 146 ห้อง สร้างเสร็จในปี 2541รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอน4 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 68.00-337.00 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสระว่ายน้ำห้องซาวน่าที่จอดรถลิฟต์โดยสารสวนบนชั้นดาดฟ้ากล้องวงจรปิดAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT ลุมพินี ออกจากตัวอาคารแล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันตกไปตามถนนพระรามที่ 4 เพียง 140 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนสาทรใต้ เดินทางต่อไปบนถนนอีก 950 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสวนพลูตรงไป 120 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่ BTS ศาลาแดง แล้วให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตกไปตามถนน สีลมเพียง 79 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนคอนแวนต์ขับต่อไปอีก 550 เมตร จากนั้นใช้ 2 ช่องทางซ้าย เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสาทรเหนือเดินทางต่อไปบนถนนประมาณ 350 เมตร แล้วให้กลับรถตรงไป 270 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสวนพลูตรงไปเพียง 120 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน ปิยะสาธร

คอนโด บ้าน ปิยะสาธร (Baan Piya Sathorn) ตั้งอยู่ที่ ถนนสาทรใต้ ซอยสวนพลู (สาทร ซอย 3) แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ บ้าน ปิยะสาธร สร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2541 ประกอบด้วยอาคารสูง 33 ชั้นรวมทั้งหมด 146 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 13 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน ปิยะสาธร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ