ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด สราญชล คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายหรือให้เช่าคอนโด สราญชล คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
ขายคอนโด ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1055388S

ขายคอนโด ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

Park Beach Condominium (ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม)มอบประสบการณ์การพักผ่อนในแบบที่คุณต้องการกับ "ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม" สุดยอดที่พักอาศัย บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง ห่างจากศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองพัทยาหลายแห่งด้วยกัน ได้แก่ หาดวงอมาตย์, ปราสาทสัจธรรม, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, มอนเทสโซรี้ ชิลเดรน เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลบางละมุง เป็นต้น นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สนามเด็กเล่นในร่ม สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมในทุกด้านอย่างแท้จริง จึงทำให้ ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม เป็นอีกโครงการที่พักอาศัยที่คุณไม่ควรพลาด รายละเอียดโครงการPark Beach Condominium (ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม) เป็นคอนโดมิเนียม อาคารเดียว จำนวน 36 ชั้น และ รวมทั้งหมด 350 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยนาเกลือ 16 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2540 ลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สนามเด็กเล่นในร่ม- ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- ที่จอดรถการเดินทาง- หากต้องการเดินไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากวงเวียนปลาโลมา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนพัทยา-นาเกลือ ด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยนาเกลือ 16 อีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร และขับตรงไปอีก 28 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม

ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม (Park Beach Condominium) ตั้งอยู่ ซอย นาเกลือ 16 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม (Park Beach Condominium) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาร์ค บีช คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ