ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 57,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U156046R

ให้เช่าคอนโด เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

The Waterford Diamond คอนโดมิเนียม High-Rise ที่สูงตระหง่านถึง 46 ชั้น ในย่านสุขุมวิท โดดเด่นด้วยการออกแบบภายในตามสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย และเน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดในการคัดสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพมาใช้ในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตสังคมเมือง อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ซาวน่า พื้นที่สีเขียว และอื่น ๆ อีกมากมายยิ่งไปกว่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษาชื่อดังและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เทอร์มินัล 2,โรงเรียนนานาชาติ Australian-ISB, โรงพยาบาลสุขุมวิท และสวนเบญจสิริ เป็นต้น ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายด้วย BTS พร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น The Waterford Diamond พร้อมแล้ววันนี้ที่จะให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราข้อมูลโครงการThe Waterford Diamond (เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 46 ชั้น 1 อาคารประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 498 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยสันตินฤมาน แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท วอเตอร์ฟอร์ดพร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2541รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 51.65-167.28 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมซาวน่าลิฟต์โดยสารร้านค้าภายในโครงการสนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ที่จอดรถกล้องวงจรปิดประตูคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) บริเวณฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลสุขุมวิท โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 26/ซอย อารีย์ ด้วยระยะทาง 850 เมตร แล้วให้กลับรถที่แยกสวัสดี เพื่อเดินทางต่อไปอีก 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถอีกครั้งที่ Jujak ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกศูนย์บริการสาธารณสุข ขับต่อไปอีก 140 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่ BTS พร้อมพงษ์ หลังจากมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เข้าสู่ ซอยสุขุมวิท 24/1 ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสันตินฤมาน/ซอยสุขุมวิท 30 เดินต่อไปอีก 140 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน

วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอนด์ ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 30/1 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2542 ประกอบด้วย อาคารสูง 46 ชั้น รวมทั้งหมด 500 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ท็อปส์ซุปเป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ