ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด สุขุมวิท เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ให้เช่าคอนโด สุขุมวิท เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ 39 บาย แสนสิริ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด 39 บาย แสนสิริ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U75469R

ให้เช่าคอนโด 39 บาย แสนสิริ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

คอนโดสุดหรู ใจกลางเมืองสุขุมวิท ย่านธุรกิจ Central Business District ที่ไม่เคยหลับใหล เป็นแหล่งที่พักอาศัยที่มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ หลั่งใหลเข้ามาทำธุรกิจกันอย่างแน่นหนา จึงกลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจยอดนิยมของกรุงเทพมหานคร และเป็นแหล่งที่มีความเจริญทางด้านการค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริงที่ตั้งโครงการถนนสุขุมวิท ซอย 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯรายละเอียดโครงการโครงการ 39 by Sansiri (Thirtynine by SANSIRI) สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2553 พัฒนาโดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 163 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ 1 ไร่ 70 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยต่อห้องเริ่มต้นที่ 52 - 284 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 145 คัน รวมจอดซ้อนคัน ราคาคอนโดเริ่มต้นอยู่ที่ 11 ล้านบาทจุดเด่นโครงการ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่โดดเด่นของแสนสิริ ทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่างThe Emporium, The Emsphere และยังมีร้านอาหาร ตลอดจนคาเฟ่ต่าง ๆ ให้ได้เลือกสรรอีกมากมาย อีกทั้งยังเดินทางง่ายสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียง 350 เมตร นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางลัดไปยังถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัด และเดินทางง่ายสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย39 by Sansiri ออกแบบภายใต้แนวคิด “Timeless Luxury” โดยมีแรงบันดาลใจจากยุค “Art Deco” ที่ให้ความรู้สึกแบบเรียบหรู รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสบาย ตลอดการพักอาศัย อีกทั้งทางโครงการยังได้คัดสรรวัสดุที่ดี และมีคุณภาพ ระดับ High Class ที่มีความแข็งแรง และเสริมสไตล์การออกแบบยุโรป ที่ใช้วัสดุเป็นหินอ่อน วัสดุเคลือบเงา มันวาว และเน้นการใช้สีขาว เพื่อเพิ่มความกว้างและโปร่งภายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทางโครงการมีขนาดห้องพักให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ เพนท์เฮ้าส์สิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนลิฟต์ประตูคีย์การ์ดที่จอดรถCCTVเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 39 บาย แสนสิริ

คอนโด 39 บาย แสนสิริ ( 39 by sansiri​  ตั้งอยู่ ซอยพร้อมพงศ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการของ 39 บาย แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วยอาคารสูง 32 ชั้น และ รวมทั้งหมด 178 ยูนิต ภายใน 39 บาย แสนสิริ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตปัจจุบัน เช่น ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด ซาวน่า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ บริเวณพื้นที่ภายนอกอาคารให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ เช่น สวนหย่อม พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น และบริเวณที่เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 39 บาย แสนสิริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ