ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อมันตา รัชดา

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 33,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1136984R

ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ขยับเข้าสู่อีกจังหวะของชีวิตไปกับ อมันตา รัชดา (Amanta Ratchada) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์รีสอร์ทบนทำเลคุณภาพใจกลางย่านรัชดาฯ ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความอบอุ่น ความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว เปรียบเสมือนได้อาศัยอยู่ในบ้านของตัวเองท่ามกลางแหล่งชุมชน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตและระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน อาทิ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, เซ็นทรัลพระราม 9, เอสพลานาดรัชดาภิเษก, ฟอร์จูนทาวน์, โฮมโปรรัชดาภิเษก, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรัชดา, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และอื่น ๆ อีกมากมายยิ่งไปกว่านั้นโครงการ อมันตา รัชดา (Amanta Ratchada) ยังได้นำเสนอห้องชุดแบบ Fully Furnished ที่ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล-ขาวได้อย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีอยู่อย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมกว้างขวาง ห้องซาวน่า บริการรถรับส่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ข้อมูลโครงการอมันตา รัชดา (Amanta Ratchada) ตั้งอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 5 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 7 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาเสร็จสิ้นแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2548 โดยเจ้าของโครงการ นารายณ์พร็อพเพอตี้ และตัวโครงการนั้นประกอบด้วยอาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 5 อาคาร โดยแบ่งเป็นอาคารของโครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 3 อาคาร พร้อมยูนิตพักอาศัย 250 ยูนิต และอีก 2 อาคารจะให้บริการในประเภทของโรงแรมรูปแบบห้อง1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 80 - 165 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องซาวน่า- สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว- ร้านอาหารภายในโครงการ- บริการรถรับ - ส่งข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่ตั้งของโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 70 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 5 ให้เดินตรงต่อไปอีก 120 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง เดินตรงต่อไปอีก 170 เมตร และคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเซ็นทรัลพระราม 9 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 900 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 5 ขับตรงต่อไปอีก 120 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร และคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อมันตา รัชดา

คอนโด อมันตา รัชดา ( Amanta Ratchada ) ตั้งอยู่ที่ 77/88 รัชดาภิเษก ซอย 5 ถนน รัชดาภิเษก ดินแดง กรุเทพฯ 10407 โครงการ อมันตา รัชดา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย 5 อาคารสูง 7 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพียง 5 นาที ซึ่งภายในอาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่สวยงาม ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เช่นเดียวกับ ธนาคาร สถานทู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อมันตา รัชดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,736 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ