ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ให้เช่าคอนโด อมันตา รัชดา 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1363612R

ให้เช่าคอนโด แอชตัน อโศก - พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9

Ashton Asoke - Rama 9 (แอชตัน อโศก-พระราม 9)โครงการสุดหรูใจกลางเมืองท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีศักยภาพและพร้อมให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับการใช้ชีวิตเหนือระดับได้ที่ "แอชตัน อโศก-พระราม 9" คอนโดมิเนียม High-Rise ระดับ super Luxury บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงมาก เป็นย่านธุรกิจที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น Terminal 21 Central Plaza Grand Rama 9 Fortune Town The Grand พระราม 9 เป็นต้น อีกทั้งเดินทางสะดวกสบายด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง Airport Link มักกะสัน และ MRT พระราม 9 ห่างเพียง 240 เมตรเท่านั้น โดยภายในโครงการได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โถงต้อนรับ ห้องจดหมาย สวนพักผ่อน Co- working Space อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในห้องแต่ละยูนิตออกแบบมาทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพพรีเมี่ยมทั้งห้อง คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะสัมผัสการใช้ชีวิตระดับ High-End ย่านทำเลทองแห่งนี้ รายละเอียดโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise 2 อาคาร ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Ananda Development ตั้งอยู่ที่ 465 ถนนอโศก - ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยประกอบด้วย 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และจำนวนที่พักทั้งหมด 599 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-50 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61-113 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนCo-Working SpaceAccess Card Controlกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 ได้จากหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระราม 9 โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนรัชดาภิเษก ไปยังถนนพระราม 9 ประมาณ 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกพระรามเข้าสู่ถนนดินแดง ประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอชตัน อโศก - พระราม 9

Ashton Asoke - Rama 9 (แอชตัน อโศก-พระราม 9)
โครงการสุดหรูใจกลางเมืองท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีศักยภาพและพร้อมให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับการใช้ชีวิตเหนือระดับได้ที่ "แอชตัน อโศก-พระราม 9" คอนโดมิเนียม High-Rise ระดับ super Luxury บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงมาก เป็นย่านธุรกิจที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น Terminal 21 Central Plaza Grand Rama 9 Fortune Town The Grand พระราม 9 เป็นต้น อีกทั้งเดินทางสะดวกสบายด้วยขนส่งสาธารณะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ