ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อริสรา เพลส 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าคอนโด อริสรา เพลส 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บลิว คอนโด

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 24,300 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ บลู คอนโด เฉวง 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1731104R

ให้เช่าคอนโด เดอะ บลู คอนโด เฉวง 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

เติมเต็มการพักอาศัยท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีได้ที่ The Bleu Condo โมเดิร์นคอนโดมิเนียมที่มอบความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 67 ยูนิต ใส่ใจทุกรายละเอียดในการก่อสร้างด้วยการใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพ พิถีพิถันในการออกแบบด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินเฉวง เดอะกรีนแมงโก้คลับ โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย และจุดชมวิวทะเลแบบพาโนรามาลาดเกาะที่ห่างออกไปเพียง 1.6 กิโลเมตร สะดวกสบายในการเดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินเกาะสมุย และเพียง 5 นาที จากหาดเฉวงน้อย ข้อมูลโครงการThe Bleu Condo (เดอะ บลู คอนโด) ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-rise 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 67 ยูนิต เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ยูโร ไทย พร๊อพเพอร์ตี้ ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 36-58 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสที่จอดรถสวนหย่อมที่จอดรถ สระว่ายน้ำกล้องวงจรปิดระบบอินเทอร์เน็ตไว-ไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหาดเฉวงน้อยแล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 4169 ระยะทาง 76 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 ขับต่อไปอีก 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนส่วนอุทิศ เดินทางต่อไป 150 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายคุณจะพบกับตัวโครงการด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บลู คอนโด เฉวง

เดอะ บลู คอนโด เฉวง (The Bleu Condo Chaweng) ตั้งอยู่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี คอนโดมิเนียมเรียบหรู ระดับพรีเมียม ในสไตล์รีสอร์ท สงบเงียบ สะดวกสบาย ใกล้หาดเฉวง โดย บริษัท ยูโร ไทย พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ลงตัวด้วยสถาปัตยกรรมโลว์ไรส์ สูง 4 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 67 ยูนิต เนื้อที่ 2 ไร่ 30 ตร.วา บนถนนเรียบหาดเฉวง จุดเด่นของโครงการคือ ส่วนกลางที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ที่เน้นให้ความร่มรื่น อบอุ่น เป็นส่วนตัว ให้คุณสามารถเดินเล่นรับลมทะเล และแสงแดดอ่อนยามเช้าได้อย่างเต็มที่ บนทำเลที่พ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บลู คอนโด เฉวง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ