ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ออริจินส์ พระราม 2 1 ห้องนอน ใน บางมด, จอมทอง

ให้เช่าคอนโด ออริจินส์ พระราม 2 1 ห้องนอน ใน บางมด, จอมทอง
บางมด, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 7,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางมด, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ The Niche ID - Rama 2

กรุงเทพ, จอมทอง, บางมด
ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ นิช ไอดี พระราม 2 1 ห้องนอน ใน บางมด, จอมทอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1752972R

ให้เช่าคอนโด เดอะ นิช ไอดี พระราม 2 1 ห้องนอน ใน บางมด, จอมทอง

ให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสุขสบายของการใช้ชีวิตที่นี่ The Niche ID - Rama 2 โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบให้สอดรับกับชีวิตสุดทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยการแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอรรถประโยชน์สูงสุด พร้อมการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบนพื้นที่ภายในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบผ่านแนวคิดใหม่ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ โดยทางโครงการนำเสนอสังคมการอยู่อาศัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพกว่า 616 ยูนิต และจัดสรรให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้า และห้องสมุด เป็นต้น เพื่อให้คุณสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในทุกวัน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณได้รู้สึกอุ่นใจตลอดการพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น The Niche ID - Rama 2 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านพระราม 2 ที่พร้อมเชื่อมต่อคุณกับคนที่คุณรักให้ใกล้กันยิ่งขึ้น ด้วยการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบาย โครงการยังตั้งติดถนนพระราม 2 และใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 850 เมตรเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังโอบล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้านของการดำรงชีวิต ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง อาทิ เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โรงพยาบาลพระราม 2, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการThe Niche ID - Rama 2 ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 616 ยูนิต และที่จอดรถประมาณ 40% แบบไม่รวมซ้อนคัน ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เสนา ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 - 35 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสมุด- ร้านค้าภายในโครงการ เปิดบริการ 24 ชั่วโมง- รถกอล์ฟให้บริการรับส่งไปยังป้ายรถเมล์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากทำเลละแวกนี้ไม่มีโครงการรถไฟฟ้าให้บริการ แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีรถเมล์หลายสายที่วิ่งให้บริการและลงจอดที่ป้ายรถเมล์บริเวณใกล้โครงการ และป้ายรถเมล์ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือป้ายรถเมล์นิช ไอดี พระราม2 อาทิ รถเมล์สาย 101 (พุทธมณฑลสาย 2 - วัดยายร่ม), รถเมล์สาย 76 AC (ประตูน้ำ - แสมดำ), รถเมล์สาย 105 NGV (คลองสาน - มหาชัยเมืองใหม่) และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก เป็นระยะทางประมาณ 70 เมตร และจะพบที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากแยกดาวคะนอง โดยให้ขับรถชิดขวาและมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสุขสวัสดิ์ (หมายเลข 303) เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อเข้าสู่ทางลาดเข้าสู่ถนนพุทธบูชา ขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปยังถนนพระราม 2 ขับตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร และจะพบที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ นิช ไอดี พระราม 2

เดอะ นิช พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร คอนโดพระราม 2 โดย เสนาดีเวลลอปเม้นท์ / Sena Development โครงการคอนโดใหม่ Low-Rise ติดถนนพระราม 2 ออกแบบที่พักอาศัยด้วยสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง กั้นเป็นสัดส่วน ให้ท่านได้ใช้ชีวิตในการพักอาศัยอย่างสุขสบาย คอนโดแถวพระราม 2 บนทำเลที่ดีที่สุดเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบ ทั้งจุดขึ้น-ลงทางด่วน พระราม 2  ทางด่วนสุขสวัสดิ์ และทางด่วนดาวคะนอง เดอะ นิช ไอดี พระราม 2 ( THE NICHE ID RAMA 2 ) ก่อส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ นิช ไอดี พระราม 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,229 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จอมทอง, บางมด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ