ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อาคาเดีย บีช รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด อาคาเดีย บีช รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ วิว ทะเล 2

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 2 ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1389848R

ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 2 ใน หนองปรือ, พัทยา

View Talay 2 คอนโดมิเนียม บนทำเลที่ตั้ง ใกล้หาดจอมเทียนเพียง 550 เมตร มองเห็นวิวเมือง และวิวทะเลได้แบบ 180 องศา สะดวกสบายด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย ที่มีทั้งร้านอาหารไทยและนานาชาติ สถานบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งท่องเที่ยว เช่น หาดดงตาล ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย หาดพัทยา และอันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ใจกลางคอนโด และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ ออกกำลังกายครบครัน ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อน และได้ผ่อนคลายได้ทุกเวลา ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด และดูแลทุกท่านอย่างใกล้ชิด ด้วยระบบประตูคีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตกแต่งโถงต้อนรับ และพื้นที่ส่วนกลางให้มีความทันสมัย และหรูหรา เพื่อรองรับผู้พักอาศัยอย่างดีที่สุด ห้องพักอาศัยออกแบบให้เป็นพื้นที่ ที่มีความเงียบสงบ และมีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด แบรนด์คุณภาพ ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ผู้พักอาศัยใช้งานได้อย่างสะดวก ข้อมูลโครงการView Talay 2 ตั้งอยู่ที่ ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย View Talay Pattaya Beach Condominium เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร High Rise สูง 16 ชั้น จำนวน 2 อาคาร (อาคาร A และ อาคาร B) สูง 1,934 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2545ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 37-60 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 68-110 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 111 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ร้านอาหาร- บาร์ - Free Wifi- ประตูคีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สี่แยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพัทยาสาย 3 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่ออยู่บนถนนพัทยาสาย 3 อีกประมาณ 270 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่ทางแยกทัพพระยา ให้ขับตรงไป ประมาณ 2.2 กิโลเมตร ก็จะเจอกับทางเข้าโครงการ View Talay 2 ทางด้านซ้ายมือ
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล 2

วิวทะเล 2 (View Talay 2) ตั้งอยู่ ถนน เทพประสิทธิ์ ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วิวทะเล 2 (View Talay 2) ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 1934 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดมาร์ทซุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ